QID “(คิด)” Festival ชวนย้อนวันวานผ่านบทเพลงร็อคที่“คิด”ถึง รวมตัว 5 ตำนานร็อค โลโซ - อำพล ลำพูน - หิน เหล็ก ไฟ – โมเดิร์นด็อก - อรอรีย์ วันที่ 11 มกราคม 2568 ธันเดอร์โดม

หากความทรงจำในวัยเด็กของคุณเริ่มเลือนรางไปตามกาลเวลา เราขอชวนคุณปัดฝุ่นความหลังที่คิดถึงเมื่อใดก็ยังอดยิ้มไม่ได้ ผ่านบทเพลงในความทรงจำไปพร้อมกับ5 ตำนานร็อคที่คุ้นเคย อย่าง วงโลโซ, หนุ่ย-อำพล ลำพูน, วงหิน เหล็ก ไฟ, วงโมเดิร์นด็อก และ อรอรีย์ จุฬารัตน์ (Ornaree) ในงาน QID “(คิด)” Festival ย้อนวันวานผ่านบทเพลงร็อคที่“คิด”ถึง ในวันที่ 11 มกราคม 2568 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
โดยเปิดจำหน่ายบัตรประเภท Early Bird ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2567 ที่ THAITICKETMAJOR • บัตรนั่งหน้า : Early Bird 2,500 บาท / ราคาปกติ3,000 บาท
• บัตรนั่งหลัง : Early Bird 2,000 บาท / ราคาปกติ2,500 บาท
• บัตรยืน : Early Bird 1,500 บาท / ราคาปกติ 2,000บาท   
QID (คิด) Festival ในครั้งนี้ต้องการเป็นพื้นที่รวมตัวสำหรับคนรักเสียงดนตรี ให้ได้ฟังเพลงที่ชอบ พร้อมย้อนความทรงจำในวัยเด็กที่คิดถึงผ่านกิจกรรมหลากหลาย โดยขอประเดิมปีแรกในธีม “ย้อนวันวานผ่านบทเพลงร็อคที่“คิด”ถึง” รวมตัวเหล่า 5 ตำนานร็อคเจ้าของบทเพลงที่ยังคงตราตรึงในความทรงจำ ที่ได้ยินเมื่อใดเรื่องราวสมัยเด็กก็หวนกลับมาอย่างชัดเจนชวนให้อมยิ้มได้อีกครั้ง
 
  มาตะโกนร้องเพลงในวัยเด็กที่คิดถึงไปด้วยกัน ล็อกวันแล้วมาจองที่นั่งประจำตัวก่อนใครใน QID (คิด) Festival ย้อนวันวานผ่านบทเพลงร็อคที่“คิด”ถึงสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567เป็นต้นไป ทาง

https://www.thaiticketmajor.com/ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: https://www.facebook.com/QIDfestival/ #qidfest2024