“เทียน-ไอซ์” ช็อกตาค้าง เห็น “เบส” โดนจระเข้ร้ายงาบคาตา กอล์ฟ บ่อน้ำตาแตกเสียน้ำตาให้เพื่อนรัก

งานนี้ทำเอา “เทียน อัจฉรี บัวเขียว” และ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ช็อกตาค้างกันไปเลย เพราะเห็น“เบส เกริกชัย เทพอินถา” เจอฤทธิ์จระเข้ผู้หิวโหย “ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” งาบไปต่อหน้าต่อตา ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 17 ทำเอาเพื่อนรัก “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ที่กำลังผิดใจกันลืมความบาดหมางและรีบเข้าไปช่วยทันที ฉากนี้เป็นฉากดรามา ที่ทำให้เห็นมิตรภาพของคำว่าเพื่อนรัก จะเป็นอย่างไร มีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ตะเภาแก้ว(เทียน) ตะเภาทอง(ไอซ์)เดินทางมาส่งทิว(เบส) กลับนนทบุรีที่ท่าน้ำ ไกรทอง(กอล์ฟ) ก็มาส่งด้วยแต่แอบมองอยู่ห่าง ๆ เพราะทั้งคู่กำลังผิดใจกันอยู่ ในระหว่างที่ทิวกำลังเดินทางกลับ จระเข้ร้ายได้พุ่งชนเรือ จนพลิกคว่ำ และกัดที่กลางตัว ไกรทองเห็นดังนั้นเลยปามีดปักจระเข้กุมภิล(ซัน) ตัวนั้นและรีบลงไปช่วยทิวขึ้นมา ไกรทองเจ็บ และ เสียใจมากที่เห็นเพื่อนอยู่ในสภาพอาการสาหัส

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากใหญ่และฉากสำคัญที่จะทำให้เห็นมิตรภาพระหว่าง เพื่อนรัก จนคนดูต้องซึ้งตามแน่นอน ซึ่งคนที่รับซีนหนักที่สุดของฉากคงต้องยกให้เบส เพราะต้องเล่นและจินตนาการกับซีจีจระเข้ แถมต้องแอ็กชันด้วยความเจ็บและทรมาน เสมือนว่ากำลังโดนจระเข้ตัวยักษ์กัดอยู่ ซึ่งเบสก็ต้องดำผุดดำว่ายอยู่ในคลองเกือบค่อนวัน ฟากของกอล์ฟ เทียน และไอซ์ ที่ฉากนี้ ก็ต้องดรามาหนัก โดยเฉพาะ กอล์ฟ และ เทียน ที่ต้องเห็นคนดี ๆ ถูกทำร้าย ส่วนกอล์ฟ ก็ต้องหลั่งน้ำตาให้กับเพื่อนรัก เพราะต้องงัดอินเนอร์ของคนที่รู้สึกผิดต่อเพื่อน และก็สงสารเพื่อน ที่ต้องมาเจอชะตากรรมแบบนี้ ด้านเทียนก็ต้องปล่อยโฮแบบไม่มีกั๊ก น้ำตาไหลหยดแบบเขื่อนแตก ซึ่งพูดเลยว่า นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ดรามาออกมาได้แหลมคม จนอยากให้รอดูฉากนี้กันเต็ม ๆ เพราะว่าคุณอาจจะต้องน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว เมื่อทิวโดนจระเข้ทำร้ายก็ยิ่งเพิ่มความแค้นให้กับไกรทองมากขึ้น ส่วนตัวการที่ทำอย่างกุมภิล ก็บาดเจ็บหนัก จะเอาชีวิตรอดไปได้หรือไม่ ตามดูฉากนี้พร้อมกันได้ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน  วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27