“จอยซ์ ทีเค” โพสต์ร่ายยาว 11ปีแห่งอิสรภาพ เผยลั่นจะไม่ขอกลับไปอยู่ในเรือนจำ

ได้รับอิสรภาพของตัวเองกลับคืนมาแล้วกว่า 11 ปีสำหรับ นักร้องชื่อดัง “จอยซ์ ทีเค” หรือ จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ ที่เคยต้องโทษในคดียาเสพติด ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 8 ปี 1 เดือน

โดยล่าสุด 21 ต.ค 67 เธอได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้บอกว่า"คนที่เป็นอิสระมาก ๆ ไม่เคยอยู่ในกรอบในกฎอะไร จะเป็นคนที่ปรับตัวยากที่สุด สิ่งที่มันเกิดมันคือผลของการกระทำ ที่แม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เรื่องที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้เสมอกับคนทุกแบบ เพราะกับดักแห่งวัย ยุคสมัยมันมีตลอดเวลา คนมีความโลภ ความรัก ความอยาก ความสนุก

ถึงเวลาจะโทษใครก็โทษใครไม่ลง กว่าที่ใครสักคนจะคิดได้ ล้วนต้องใช้เวลาของตัวเอง การใช้ชีวิตแบบไม่มีจุดหมายปลายทางในสถานการณ์นั้น สักวันจะตกผลึกได้เองระหว่างทางหาหนังสืออ่านสักเล่ม และจะค้นพบว่ามิตรแท้คือใจเรา กับหนังสือดี ๆ สักเล่ม"

และเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นว่า "ขอบคุณหนังสือทุกเล่มที่ทำให้กาลครั้งนั้นมันผ่านมาได้วันนี้มีเรื่องเข้ามาในหัวเลยอยากเขียนขึ้นมาเฉย ๆ ตอนนั้นอ่านเก็นเจ้าหนูสู้ชีวิต สนุกมากร้องไห้รหัสลับดาวินชี่ ตื่นเต้นระทึกใจสุดพระคัมภีร์ไบเบิลก็สนุกทำให้มีแนวทางบางมุมในการดำเนินชีวิต และอื่น ๆ อีกหลายเล่มหนังสือทุกเล่มคือสนุกมีทั้งหัวเราะและร้องไห้ด้วยกัน จริง ๆ เรื่องพวกนี้มันผ่านมานานและต้องการมูฟออนแล้ว

จนกระทั่ง...มีบางอย่างมาแตะให้ต้องระบายใจออกมา ถ้าข้อความนี้ไปรบกวนใคร ต้องขออภัยและอันฟอลโลว์กันได้เลยน้า ใครไม่เก็ต ข้ามได้เลย ขอระบายแป๊บเดียว เดี๋ยวหาย #J36624 #จอยซ์เขียนเอง #11ปีแห่งอิสรภาพใครก็อย่าชวนทำอะไรให้กลับไปที่เดิม" #จอยซ์พีเค #สยามดารา