แฟนนางงามช็อก! มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ปลดนางงามยูเครนแบบฟ้าผ่า ก่อนถึงวันตัดสิน 5 วันเผยละเมิดกฎหลายข้อ

ช็อกวงการนางงามกันอีกครั้งเมื่อหลังจากที่เฟซบุ๊กของ Miss Grand International ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้มีการปลดมิสแกรนด์ยูเครน 2024 คือ แคทเธอรีนา บิลิก จากการประกวด Miss Grand International 2024 ก่อนวันประกวดรอบตัดสินในวันที่ 25 ต.ค. เพียง 5 วัน โดยให้เหตุผลว่าได้มีการละเมิดข้อตกลงของ ผู้เข้าประกวด

โดยเมื่อวันที่ 20 ต.ค 67 เมื่อเฟซบุ๊กของ Miss Grand International ได้ระบุข้อความว่า "ประกาศอย่างเป็นทางการ: การปลดมิสแกรนด์ยูเครน 2024, Kateryna Bilyk เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า Kateryna Bilyk มิสแกรนด์ยูเครน 2024 ได้ถูกปลดจากการประกวด Miss Grand International 2024 อย่างเป็นทางการ

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เธอละเมิดเงื่อนไขหลายประการ ตามที่ระบุไว้ในข้อตกลงของผู้เข้าประกวด ซึ่งเธอได้รับทราบและลงนามก่อนเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดของความซื่อสัตย์และความเป็นมืออาชีพ และผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องปฏิบัติตามกฎและข้อตกลงที่กำหนดไว้เราขออวยพรให้คุณ Bilyk พบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคตของเธอ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง องค์การมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 20 ตุลาคม 2024"

#ข่าวนางงาม #MissGrandInternational #สยามดารา