Jayrun (เจรัน) เปิดตัวอัลบั้ม THE10 (เดอะเทน) ชวนฟังเพลง 25 Tracks เรียกความทรงจำเก่าๆ ในรูปแบบใหม่

Jayrun (เจรัน) - เมธาวินณ์ ทรงวิริยะศักดิ์ ศิลปินชาวไทยผู้สร้างผลงานเพลงมาแล้วหลากหลายแนวโดยตั้งอยู่บนรากฐานของ Hiphop มีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น เรื่องรักระหว่างเรา Version 2014 ซึ่งในปี 2024 ได้ถูกนำกลับ Remix ใหม่จนกลับมาฮิตติดเทรนด์บนแพลตฟอร์ม TikTok และได้รับการแชร์อย่างกว้างขวางทั้ง 2 versions

ล่าสุด Jayrun (เจรัน) จัดงานเปิดตัว Jayrun Presents THE10 Album Listening Party ชวนร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกที่ได้ฟังอัลบั้มใหม่ The10 by Jayrun ภายใต้แนวคิด “ใครว่าอดีตแก้ไขไม่ได้” มีพี่น้องศิลปิน อย่าง ซีดี กันต์ธีร์, โจ๊ก อัครินทร์ , มิกซ์ VKL และอีกมากมายมาร่วมย้อนเวลาไปกับ 25 Tracks เรียกความทรงจำเก่าๆในบรรยากาศ Exclusive Listening Party รูปแบบ Art Gallery จะฟังเพลงสดๆหรือฟังด้วยเครื่อง Walkman ก็ได้ นอกจากนี้แผ่น Vinyl Double EP ของ อัลบั้ม “THE10” (เดอะเทน) ยังเปิด Pre-Order ภายในงานอีกด้วย

Jayrun (เจรัน) เผยว่า “ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วผมได้ทําเพลง “เรื่องรักระหว่างเรา ” เวลาผ่านไป 10 ปี จนถึงปี 2024 เพลงนี้เกิดเป็นกระแสมีคนฟังใน TIKTOK แล้วมีการแชร์จนเป็นไวรัล ขึ้น Trend ยูทูปอันดับ 1 ติดต่อกัน ผมเลยได้ไอเดียว่า บางเพลงต้องรอเวลา ผมเลยกลับไปดูเพลงที่เคยปล่อยไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วกลับมาทำเป็นอัลบั้มใหม่ “ ใครว่าอดีตแก้ไขไม่ได้” ถ้าคุณย้อนเวลากลับไปได้คุณจะเลือกแก้ไขมัน หรือคุณก็จะทำมันเหมือนเดิม เราไม่ควรไปแตะต้องมัน แต่ผมแตะ ผมนำเพลงเก่ามาปรุงแต่งให้เป็นผลลัพธ์ใหม่ที่ผมพอใจในปัจจุบัน และส่งต่อไปยังผู้ฟังในอนาคต The10 แตกต่างที่ ผมไม่ได้กำลังบันทึกเสียง แต่ผมกำลังบันทึกอารมณ์และความรู้สึกทั้งหมดของช่วงเวลาในอดีตกว่า 10 ปีที่ผ่านมาลงไปในแผ่นเสียงปัจจุบัน สนุกตรงที่ผมต้องการซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองและผู้ฟังที่สุด ในการบันทึกเสียงแต่ละเพลงผมจึงคิดค้นวิธีที่แตกต่างกันไป ระหว่างทางเหมือนผมย้อนเวลาได้และกำลังกลับไปอดีตเพื่อตามล่าความรู้สึกทั้งหมดของวันเก่าๆ กลับเข้ามาบรรจุในเพลงใหม่ ในความเป็นจริงผมไม่อาจย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงแก้ไขอดีตได้ ผมเสียใจกับอดีตที่ผิดพลาด และยินดีกับอดีตที่สวยงาม แต่ผมอยู่เพื่ออนาคต การทำอัลบั้มนี้ทำให้ผมได้ทำความรู้จักกับตัวเองอีกครั้งว่าเราคือใคร และมันจะคอยเตือนผมทุกครั้งที่เปิดฟังว่า “ จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด “ เหมือนผมได้สานต่อความฝันที่ค้างคาให้เสร็จสมบูรณ์

อัลบั้มนี้มีเพลงใหม่ด้วยครับ จะรวมอยู่ในเป็นแผ่น Vinyl สองแผ่น ทั้งหมดเป็น 25 แทร็ค ร้อยเรียงเรื่องราวของอดีตและปัจจุบัน เหมือนมิกซ์ผสมผสานเทคโนโลยีตามคอนเซ็ปต์ มีศิลปินที่มาร่วม featuring Jayson Creer, Pyra , Joke Akarin และ Lazyloxy, K6Y ที่เคยร่วมงานกันในเพลง “กอดกัน“ อัลบั้มนี้นะครับปล่อยในทุกแพลตฟอร์มเลยสามารถติดตาม update สินค้าต่างๆได้ที่ @jayrunbae ครับ“

#JayrunListeningParty #Jayrun #The10 #marshall #MardiCraft

Instagram : jayrunbae https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA== Youtube : J$R Movement Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100069608794640 Youtube : https://youtube.com/@jackjayrun?si=Ccisq8ACzIQv3_t6 https://www.instagram.com/jayrunbae?igsh=MWRybW15Y3FvZDFvMA==

ลิงค์ไฟล์เพลง “แค่อยากกอด” Jayrun https://youtu.be/wgUb5BB_4H4?si=lddQ5doPE7AWTfUO