ฮือฮาเพจดังเผย"กันต์-แซม" โผกอดอดีตดารารุ่นพี่ในเรือนจำ เผย "กันต์" เครียด

สืบเนื่องจากกรณี พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาของดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 17 คน มายื่นขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ต่อมาด้าน นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยผ่านเพจ คุยกับณชิตเมธี ของ นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ อายุ 51 ปี อดีตนักแสดง ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวอยู่ในเรือนจำกลางพิเศษ จากคดี พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ แอดมินเพจได้โพสต์ข้อความบอกเล่าระบุว่า "บอสกันต์ บอสแซม บอสพอล เจอคุณเมธีเรียบร้อยแล้ว #บอสกันต์บอสแซมตกใจ พี่มาอยู่ตั้งแต่เมื่อไร"

จากนั้นแอดมินได้โพสต์ข้อความภาพเขียนบอกเล่าไว้ว่า "กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย กันต์ยังมึนๆๆงงๆกับชีวิต พี่ช่วยดูผมด้วยนะ กันต์คัดฉาก 5 รอบทำไม่ได้ คงมึนจริง พี่แชม นิ่ง ใจแข็งแรงมาก ปลง กินข้าวได้ บอสพอลนั่งกินข้าว กับคุณเมธี เฮียกำลังดูท่าที ว่าจะเหลี่ยมใส่ไหม55"

และแอดมินเพจยังได้ตอบคอมเมนต์ว่า "ยังไงก็พี่น้องในวงการเดียวกัน รู้จักกัน ตอนนี้สถานะคือ ต้องมาอยู่จุดเดียวกัน ดูแลกันไปคะ" จากนั้นทางแอดมินเพจได้โพสต์บอกเล่าอีกว่า"ค่อยๆ ปรับตัวกันไป บอสกันต์ บอสแซม #เมื่อคืนเฮียเมธี น้องผู้ช่วย และผู้คุม แทบไม่ได้นอนกันเลย คอยเฝ้าดูนักโทษใหม่ที่จะเกิดภาวะเครียด"

"บอสทั้งหลายกักโรคห้อง 15 แดนกักโรค (แดน 2) ตอนนี้คุมเข้มมาก มีคุณเมธีและ ผู้ช่วย 2 คนคอยดู น้องกันต์บอกว่าหิวข้าว ผมไม่ได้กินข้าวเลยพี่ กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา พี่มีอย่างอื่นไหมคับ เลยได้มาม่า ขนม และโค๊ก ให้ทานรองท้องไปก่อน น้องหน้าทรงญี่ปุ่น นั่งมุมห้อง เครียดมาก #คุณเมธีนั่งคุยเป็นเพื่อนหลายชั่วโมง เพื่อลดความเครียดของนักโทษ ใหม่"

#สยามดารา #กันต์กันตถาวร #แซมยุรนันท์