SEVENTEEN ชวนกะรัตจองที่พัก Airbnb สุดพิเศษใจกลางกรุงโซล ตกแต่งในเซ็ต MV ล่าสุด “LOVE, MONEY, FAME (feat. DJ Khaled)” SEVENTEEN ศิลปิน K-pop ชื่อดัง ฉลองออกอัลบั้มใหม่ SPILL THE FEELS ชวนเหล่ากะรัตไทยและทั่วโลก เปิดประสบการณ์สุดพิเศษค้างคืนในบ้านพัก Airbnb ใจกลางกรุงโซลที่จำลองฉากในการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ล่าสุด

Airbnb ร่วมกับ วง SEVENTEEN ฉลองการออกอัลบั้มใหม่ล่าสุด มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้บรรดากะรัตได้ดื่มด่ำ ไปกับโลกแห่งเสียงเพลงที่มีผู้คนชื่นชอบจากทั่วโลก โดยสมาชิกวง SEVENTEEN รับหน้าที่เป็นโฮสต์พร้อม ต้อนรับผู้โชคดี ที่จะเข้าพักในที่พัก Airbnb ซึ่งเป็นการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษและตกแต่งจากฉากต่างๆ ใน MV เพลงใหม่ล่าสุด “LOVE, MONEY, FAME (feat. DJ Khaled)”

โดยที่พัก Airbnb ของ SEVENTEEN เป็นหนึ่งในกิจกรรมของแคมเปญ ‘SEVENTEEN’s Street’ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2567 โดยจะเปิดโอกาสให้กะรัตจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้ามาสัมผัสกับอัลบั้มเพลงใหม่ได้ด้วยตัวเอง แคมเปญนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมทั้งการสัมผัสกับประสบการณ์จากร้านป๊อปอัพหลากหลายรูปแบบในย่านคังนัมซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่มีชีวิตชีวาและมีสีสันมากที่สุดแห่งหนึ่ง ของกรุงโซล

เอสคุปส์ ลีดเดอร์วง SEVENTEEN เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Airbnb เพื่อพากะรัต มาสัมผัสกับเบื้องหลังโลกแห่งเสียงเพลงของพวกเรา ที่พักสุดพิเศษนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสใหม่ๆ ให้พวกเราสามารถเชื่อมต่อ กับคนทั่วโลก”

ไลลา เซียว ผู้จัดการประจำประเทศเกาหลีของ Airbnb กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงาน กับ SEVENTEEN หนึ่งในศิลปิน K-pop ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในการสร้างสรรค์ที่พักสุดพิเศษไม่เหมือนใครที่ตั้งอยู่ใจกลาง ย่านสร้างสรรค์ของกรุงโซล เราภูมิใจที่ได้นำเสนอวัฒนธรรมอันหลากหลายและพลังอันเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาของเกาหลีเพื่อให้ผู้คนจากทั่วโลกได้สัมผัส โดยก่อนหน้านี้เราได้จัดทำแคมเปญที่พักฮันอก และการสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ในการเข้าพักที่ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า (DDP) ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแนวโมเดิร์นสุดล้ำ รวมถึง Sky Suite Hangang Bridge บ้านพักสุดพิเศษริมแม่น้ำฮัน”

เพลงไตเติ้ล “LOVE, MONEY, FAME (feat. DJ Khaled)” จากอัลบั้มใหม่นี้ยังคงเป็นการฉลองความมุ่งมั่นต่อความรัก ซึ่งเป็นธีมหลักของเพลงดังมากมายของวง สำหรับที่พัก Airbnb ของ SEVENTEEN จะเป็นการนำเสนอแง่มุมของวงที่มีต่อความรักมาสะท้อนผ่านการตกแต่งที่พักให้ดูดีมีสไตล์ผสมผสานกลิ่นอายแบบอินดัสเทรียลวินเทจ นอกจากนี้ยังนำเอาเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งจากเซ็ตที่ถ่ายทำ MV มาตกแต่งที่พักอีกด้วย

นอกจากนั้น ห้องนั่งเล่นส่งกลิ่นอายความหรูหราด้วยโซฟาหนังแท้โบราณตกแต่งด้วยผ้าคลุมกำมะหยี่สีน้ำเงินเข้ม พร้อมด้วยต้นไม้ที่ช่วยเพิ่มความเขียวชอุ่ม อีกทั้งยังเสริมบรรยากาศย้อนยุคด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียง และชุดปากกาหมึกซิมแบบเก่ากับขวดน้ำหมึกส่วนห้องนอนก็ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นด้วยการคัดเลือกของตกแต่ง อาทิ โคมไฟแบบหลอดไส้สไตล์โบราณ ให้ฟีลอบอุ่น เครื่องเล่นเทปสไตล์วินเทจ และผ้าปูที่นอนสำหรับเตียงคู่สีน้ำเงินเข้มกับหมอนนุ่มๆ

สำหรับที่พัก Airbnb ของ SEVENTEEN จะเปิดให้จองในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 8:00 น. ตามเวลาประเทศไทย** ได้ที่ www.airbnb.com/seventeen โดยให้สิทธิผู้ที่จองก่อนมีสิทธิ์ก่อนตามลำดับ*** ผู้เข้าพักสามารถจองได้เพียง 1 คืนเท่านั้นและรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คนต่อครั้ง ห้องพักสุดพิเศษนี้จะเปิดจองได้ 7 ครั้ง ระหว่างวันที่ 25 - 31 ตุลาคม 2567 โดยค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก 1 คืน จะอยู่ที่ 17,000 วอน* หรือประมาณ 417 บาท เท่านั้น ทั้งนี้ผู้เข้าพักจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยตัวเอง ทั้งหมด

ผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ในการดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเสียงเพลงของ SEVENTEEN อาทิ คลิปวิดีโอต้อนรับ และข้อความส่วนตัวจากสมาชิกวง SEVENTEEN, คีย์การ์ดดีไซน์พิเศษที่ระบุชื่อผู้เข้าพัก, ชุดต้อนรับดีไซน์พิเศษ อาทิ ผ้าขนหนู แก้วน้ำ และสลิปเปอร์ รวมไปถึง ชุดของใช้ในห้องน้ำแบบ Limited Edition สำหรับการเข้าพักโดยเฉพาะ รวมถึงขนมของว่างที่สมาชิกวง SEVENTEEN จัดเตรียมให้กับผู้เข้าพัก *ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม **สำหรับผู้ที่สามารถจองที่พักจะต้องเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องในอำนาจศาลของแต่ละประเทศ และจะต้องมีบัญชีผู้ใช้งาน Airbnb ที่ยังเปิดใช้งานอยู่ สำหรับรายการที่พักนี้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ไม่เกิน 4 คน และผู้เข้าพักทั้งหมดจะต้องเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะ ***การเข้าพักเป็นเวลา 1 คืนนี้ไม่ใช่การแข่งขัน และสามารถเข้าร่วมลงชื่อเพื่อจองที่พักได้เพียง 1 คน โดยผู้จองสามารถเชิญเพื่อนร่วมเข้าพักได้สูงสุดไม่เกิน 3 คน

เกี่ยวกับ Airbnb Airbnb ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเจ้าของที่พัก 2 คนเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้เข้าพัก 3 คนในซานฟรานซิสโก ปัจจุบัน Airbnb เติบโตด้วยจำนวนผู้ให้บริการที่พัก (โฮสต์) มากกว่า 5 ล้านคน และได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักมากกว่า 1.5 พันล้านคนในเกือบทุกประเทศ ทั่วโลก ในทุกๆ วันโฮสต์ต่างให้บริการที่พักและจัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเพื่อให้ทุกคนมีประสบการณ์ที่แท้จริง และคอนเน็คกันได้ยิ่งกว่าที่เคย https://news.airbnb.com/th