“เปิ้ล ไอริณ“ฉีกแนวทำเพลงเป็นซอฟพาวเวอร์กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ ปล่อยเพลงล่าสุด“โซเชียล”เนื้อหาเริ่ด! ช่วยโปรโมทท่องเที่ยวไทย

ซุ่มทำงานเพลงล่าสุดสไตล์โจ๊ะๆสนุกๆแนวรถแห่เป็นครั้งแรก สำหรับตัวแม่ตัวมัม ที่ฆ่าไม่ตาย“เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว“ กับเพลงล่าสุดชื่อเพลง“โซเชียล” งานนี้ไม่ได้ทำเพื่อเอาใจแฟนเพลงอย่างเดียว แต่ทำเพื่อคนทั้งประเทศ และตั้งใจฝากไว้ให้เด็กรุ่นใหม่ แนวคิดที่สมัยนี้คนจะติดโซเชียล สังคมก้มหน้า ซึ่งเจ้าตัวเลยมีไอเดียที่จะรณรงค์ในเรื่องของการออกไปใช้ชีวีตสัมผัสธรรมชาติแบบสมัยที่โซเชียลยังไม่ครอบงำ เนื้อเพลงส่วนนึงจะพูดถึงเรื่องให้พักเรื่องการเล่นโซเชียล แล้วหันไปมองโลกกว้าง และยังยกทีมกองถ่ายไปถ่ายทำ ถึงเกาะสมุย เพลงสะท้อนสังคมไปกับท่อนที่ว่า

"ปิดจอแล้วลองเปิดใจแล้วจะได้รู้ว่าเป็นยังไง โซเชียลไม่ใช่ทุกสิ่ง โลกความจริงคือทุกอย่าง ออกมาเที่ยวทั่วไทยใช้ชีวิตให้คุ้มไม่มีคำว่าสาย

จะขึ้นเหนือ ออกตกลงใต้แล้วไปเที่ยวทะเลดูน้ำใส ๆหรือจะขึ้นเขาไปชมทะเลหมอกลองดูนะครับ เผื่อจะช่วยฮีลใจPrivate jet หรือจะ jet ski จะไปเที่ยวที่ไหนที่ไหนก็ได้.เกิดมาครั้งเดียว ใช้ชีวิตให้คุ้ม ออกเที่ยวทั่วไทย LET​ s go เอ้า ไป

ต้องบอกว่าเพลงแม่เปิ้ลไม่ใช่สนุกอย่างเดียวแล้วล่ะงานนี้แม่เปิ้ลใช้เวลาหลายเดือนกับงานครีเอทไอเดีย กลั่นมาจากสมอง ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และทุบกระปุกด้วยน้ำพักน้ำแรง 100% แต่งานนี้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะกระแสตอบรับจากชาวโซเชียลดีเกินคาด แค่ฟังไม่กี่รอบก็ติดหูเหมือนเดิมลองคลิกไปฟังกันได้เลย https://youtu.be/Qp7I3SgHGYc?si=K90KHL2hqFODPYYi รีบด่วนจ้าเดี๋ยวจะคุยกะเค้าไม่รู้เรื่อง