อีพีนี้กะเพราไม่มีขม !! เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) จูบ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ครั้งแรกอย่างหวานซึ้ง ใน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.4”

มาแรงแบบไม่มีแผ่วจริงๆ !!! สำหรับซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ยังคงสร้างปรากฏการณ์ #LoveNoLongBeansEP3 ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อย่างต่อเนื่อง กับเรื่องราวที่ทวีความเข้มข้นสนุกขึ้นในทุกตอน ฉากจิ้นก็ทำเอาแฟนๆอิน จิกหมอนกันยกด้อม ซึ่งใน Ep.4 นี้ บอกได้เลยว่าแฟนๆเตรียมยาดมยาหม่องให้พร้อมเพราะอีพีนี้มีฉากฟินๆให้กรี๊ดกันสุดเสียงแน่นอน !!

สำหรับ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.4” เมื่อ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ต้องการความชัดเจนในความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) แต่กลับไม่ได้คำตอบใดๆจาก เชฟโอบ จึงเกิดอาการพ่อแง่แม่งอนขึ้น และที่ยิ่งทำให้ ปลาวาฬ งอนเชฟโอบหนักขึ้นไปอีก เมื่อ เกลือ (อ้น กษมา) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับปลาวาฬได้เล่าเรื่องราวความรักของเชฟโอบกับแฟนเก่าให้ปลาวาฬฟังทำให้ปลาวาฬคิดไปไกลว่า เชฟโอบรักแฟนเก่ามาก ด้าน เชฟโอบ ที่ไม่เข้าใจความรู้สึกระหว่างตัวเองกับปลาวาฬว่าคืออะไรกันแน่ ทำไมอยู่ใกล้ปลาวาฬทีไรใจมันสั่นทุกที จึงได้ปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนสนิทคือ เชฟนับหนึ่ง (ไมเคิล เกียรติศักดิ์) ซึ่งเชฟนับหนึ่งก็ได้พูดตรงๆกับเชฟโอบให้ถามใจของตัวเองดูถ้าชอบก็ลุยเลย งานนี้เชฟโอบจึงได้ใส่เกียร์เดินหน้าง้อปลาวาฬเต็มที่พร้อมเคลียร์ใจในจังหวะนี้ เชฟโอบ ก็ได้โน้มตัวมาจูบ ปลาวาฬ อย่างหวานซึ้ง จะเรียกว่าความรักหรือเปล่า ไม่รู้แต่ที่รู้ๆเตรียมจิกหมอนกันได้เลย

ด้าน เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) พลาดหกล้มและต้องทำกายภาพหลังจากผ่าตัดข้อเข่า เจเจ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) กลายเป็นนักกายภาพประจำตัวที่สลัดเมธัสไม่หลุด เมธัสมีวิธีคิดและความเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งความรัก ทำให้เจเจมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ความจริงให้ เมธัสเห็นว่าสิ่งที่เชื่อนั้นมันผิดซึ่งจะทำได้หรือไม่ ติดตามลุ้นไปพร้อมกันใน ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น