แมตช์นี้ต้องชนะ !! ริว (มีน-นิชคุณ) และ อะตอม (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) จับมือสงบศึกชิงรักชั่วคราว เพื่อช่วย เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ทำสิ่งสำคัญ ??? ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.10

ยังคงกระหึ่มต่อเนื่อง !!! สำหรับ ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ได้รับความนิยมแฮชแท็ก #TheReboundSeries ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ จากการเปิดขายบัตรงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย Final EP.” ในวัน พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม ณ Major Cineplex Ratchayothin ตอนนี้ก็ SOLD OUT ไปเรียบร้อย และยังมีกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับเข้ามาอีกมากมาย

สำหรับใน Ep.10 นี้ ริว (มีน-นิชคุณ) และ อะตอม (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) ขอจับมือสมานสามัคคีสงบศึกชิงคนที่จะเข้าไปอยู่ในใจของ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ชั่วคราว เมื่อ เซ็น เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับคุณย่าของเซ็นที่ล้มจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และข่าวร้ายที่เซ็นได้รับคือ คุณย่าของเซ็นป่วยหนักต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งเงินที่ต้องใช้ครั้งนี้หนักหนาสำหรับเซ็นมากๆ เซ็นกำลังจะสิ้นหวังแต่ก็ดึงกำลังใจกลับมาได้เมื่อ อะตอม ได้เปิดไปเจอการแข่งขันสตรีทบาส ซึ่งทีมที่ชนะจะได้เงินก้อนโตที่พอจะรักษาคุณย่าของเซ็นได้ แมตช์สำหรับนี้ เซ็น , ริว และอะตอม จะคว้าชัยชนะมาได้หรือไม่ ช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์พวกเขาไปพร้อมกัน ในซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” วัน พฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal