กอล์ฟ อนุวัฒน์ เผย หนุ่ม สุรวุฑ เครียดหลังถูกเบี้ยวค่าตัวมานาน5ปี

จากกรณีนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ที่หมดความอดทน ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงค่ายละครค่ายหนึ่งที่เคยให้ไปเล่นละครเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่หลังจากถ่ายทำและละครจบไปเป็นปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืน จนกลายเป็นกระแสร้อน และมีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ 

ล่าสุด 24 ก.ค 67 “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” นักแสดงหนุ่มคนดังที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องดังกล่าว และพอจะรู้เรื่องราวของ หนุ่ม สุรวุฑ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวในครั้งนี้ด้วยว่า “ก็ผมก็ได้ช้าเหมือนกันเหมือนของพี่หนุ่ม แต่ในส่วนของผมก็ได้ติดตาม และได้ครบเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าพี่หนุ่มยังค้างอยู่ และมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน ซึ่งผมเข้าใจในหน้าที่ของหลายๆ คนนะ ใครทำงานก็อยากได้เงินเนอะ อย่างพี่หนุ่มทำงานก็อยากได้เงินไปเลี้ยงครอบครัว เราก็ให้กำลังใจในฐานะอาชีพเดียวกัน เราก็มีคุยกันล่าสุดไปนั่งคุยกันหลายชั่วโมงมาก คุยกันตลอด เราก็พยายามแก้ปัญหา พี่หนุ่มก็พยายามแก้ปัญหา ค่อยๆ ทำให้มันอยู่ในขอบเขตของกฎหมายด้วย จริงๆ แล้วละครเล่นจบไปแล้ว 2 ปี จริงๆ เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่ก็มีทยอยจ่ายมาเรื่อยๆ แต่ส่วนตัวผมก็ได้มาเรียบร้อย เราก็เข้าใจที่เขาประสบปัญหาเหมือนกัน ผมว่านะ”

ด้านพี่หนุ่มก็เครียดผมมองว่าอย่างพี่หนุ่ม หรือใครก็ตามมีคนที่ต้องดูแล พ่อแม่ ครอบครัว ก็เครียดอยู่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ในส่วนจำนวนเงินไม่แน่ใจขนาดไหน เท่าที่คุยก็เยอะอยู่ และยังมีนักแสดงท่านอื่นด้วย ที่ยังค้างอยู่ รวมกันไม่ทราบมูลค่า แต่ก็คาดว่าน่าจะหลักล้าน

อีกฝ่ายหนึ่งเท่าที่ พี่หนุ่ม เล่าให้ฟังก็ยังมีติดต่อ ได้คุยกันตลอดเวลา ไม่ได้หนีไปไหน ฝั่งนั้นเขาก็พยายามแก้ปัญหาเหมือนกัน เขาไม่ได้บอกว่าทำไมนาน แต่พอที่จะคาดเดาได้ในส่วนตัว แต่พูดไม่ได้ เข้าใจผู้จัดมาก ๆ มันมีสองมุม มุมนึงถ้าเราโดนก็นอยด์ ทำงานก็อยากได้เงินกลับบ้านไปดูแลครอบครัวแต่อีกมุมนึงเกิดปัญหาแบบนี้เขาควรจะแก้ไข หาวิธีก่อนหน้านี้ ไม่ใช่ปล่อยคารังคาซัง หรือเจรจากันไปเลย มาเจอกัน คุยกันเกี่ยวกับปัญหาตรง ๆ เราอยู่ในวงการก็น่าจะช่วยเหลือกันได้ อยากให้ไกล่เกลี่ยกันได้ลงตัว