"เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เข้าแจ้งความอดีตสามี ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่-คุกคาม

ก่อนหน้านี้ทาง เชอรีน ณัฐจารี หรวเชกุล หรือเชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดังน้องสาวของศิลปินชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล ได้ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตสามีนักธุรกิจ บอส อัศม์กรณ์ สิงห์สีกรกุล ในช่วงเดือน พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองคนแต่งงานกันมา 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยที่ไม่ได้บอกสาเหตุของการเลิกรากันแต่อย่างใด

กระทั่งต่อมาในวันนี้ 23 กรกฎคม 2567 เวลา 10.00 น. มีรายงานว่าทาง เชอรีน พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เดินทางไปยัง สน. ทองหล่อเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสามี ที่ได้ทำร้ายร่างกายจนต้องแยกทางกัน และทุกวันนี้ยังได้ทำการข่มขู่คุกคาม ให้คนตามรังควานไม่เลิก

โดยทาง เชอรีน เผยว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรก หลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา ทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะเกิดอารมณ์ร้อนเข้ามาทำร้ายร่างกายทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวม 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 2566

โดยครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปาก และเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมาก็ได้เข้ามาขอโทษ ซึ่งก็ให้อภัยทุกครั้ง แต่สุดท้ายทนไม่ไหวจึงได้เลิกลากันไป แต่หลังจากเลิก อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอจนทำให้รู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน หากทางอดีตสามีขอไกล่เกลี่ย ก็จะไม่ขอพูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายจัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งอย่างเด็ดขาด ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นๆ

ส่วนด้าน ทนายแก้ว ก็ได้เผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นจึงได้พาลูกความมาแจ้งความเอาผิดอดีตสามีในวันนี้ โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชทไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ และความผิดฐาน พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว

ขณะที่ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก. สน.ทองหล่อ ระบุว่า หลังจากนี้จะพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งจะต้องดูข้อเท็จจริงเรื่องราวเป็นอย่างไร เมื่อผลแพทย์ออกก็จะเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหามา โดยเบื้องต้นทางคุณเชอรีนอยากให้มาไกล่เกลี่ย หากผิดสัญญา จะต้องเข้าสุ่กระบวนการของศาล

ig : @cherreen.hvk
#เชอรีน #สยามดารา #ข่าว #ข่าวบันเทิง