รอชมซิกแพค “โน้ต-วัชรบูล” โชว์แอ็คชั่นจัดเต็มปะทะ “อู๋-นวพล” ใน “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”

ปรากฎตัวออกมาบู๊แบบทุกตอนไม่มีพลาด สำหรับ “ลูกผู้ชาย” ฮีโร่หนุ่มปริศนาที่คอยออกมาช่วยผดุงคนดีในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม่ตะพด” ทางช่อง 7HD ปริศนาก็แค่ในละคร เพราะตัวจริงของเขาทีมงานรู้ คนดูรู้ สำหรับผู้มารับบทนี้คือพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ แต่ฟิตปั๋งอย่างหนุ่ม “โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ” ที่งานนี้ต้องบอกว่าเจ้าตัวทุ่มสุดพลัง เอออต้องเรียกว่า พลังไข่ต้ม อกไก่ และวินัย ก็ว่าได้ที่ทำให้เจ้าตัวฟิตจนเห็นซิกแพคกับเขาในทุกฉากเลยทีเดียว!

อย่างเบื้องหลังฉากที่เก็บมาเรียกน้ำย่อย คือฉากที่ 2 รุ่นใหญ่ ผู้ครอบครองตะพดทั้งคู่ต้องมาปะทะกันแบบเต็มๆ ฉากแรกของเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้เหตุเกิดจาก พันเทพ(อู๋-นวพล) บุกรุกที่ดินชาวบ้าน และข่มขู่จะยึดครองถึงกับพาพวกมาขู่ฆ่าทั้งครอบครัว เมฆ(โน้ต-วัชรบูล) ที่บังเอิญมาช่วยชาวบ้านทำสวน จึงอดไม่ได้ที่สวมบทบาทลูกผู้ชาย ออกมาขวางพันเทพ

ต้องบอกว่าซีนนี้บู๊จัดเต็ม ถ่ายทำกันกว่าครึ่งวัน ไม่ใช่จัดเต็มแต่คิวบู๊ เพราะโน้ต-วัชรบูล เราจัดเต็มตั้งแต่ก่อนจะถึงคิวถ่าย ด้วยการฟิตหุ่น เน้นกินโปรตีน เน้นสร้างกล้าม เพื่อให้เข้ากับชุดที่ใส่ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกเลยที่ชุดโหดมาก แบบว่าใส่เหมือนไม่ได้ใส่ เพราะเปิดโชว์ตั้งแต่กล้ามอกยันกล้ามท้องเลยทีเดียว ฉากนี้ผู้กำกับเตอร์- รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก ทั้งออกแบบท่าทาง ทั้งขอจับกล้องวางมุมถ่ายเองเลยทีเดียว เรียกว่าฟิตทั้งนักแสดง และผู้กำกับ นอกจากโน้ต-วัชรบูลแล้ว คนที่ต้องฟิตไปด้วยคือหนุ่มอู๋-นวพล คู่ปรับตัวฉกาจของลูกผู้ชาย ที่ฉากนี้ก็ต้องแอ็คชั่นจัดเต็ม เพราะเจ้าตัวเป็นคนท้าชนลูกผู้ชาย ต้องบอกว่าเวลารุ่นใหญ่เขาบู๊กันนั้นจัดเต็มแบบคนดูอย่ากะพริบตาเลย

“เล่นเรื่องนี้หนักมากครับ ผมเริ่มฟิตตั้งแต่รับบทมาเลย เห็นชุดตอนฟิตติ้งก็คือไม่ได้แระ เราต้องเริ่มสร้างวินัยจริงจัง ก็ต้องขอบคุณทีมงานที่พร้อมสร้างวินัยไปด้วยกัน เพราะวันที่ผมมาถ่ายก็ได้ทีมงานเตรียมอาหารการกินให้ ทั้งไข่ต้ม อกไก่ จัดเต็มไม่มีขาด นอกจากอาหารก็การออกกำลังการ การพักผ่อน ซึ่งผลออกมาก็น่าพอใจ เพราะถ้าไม่ฟิต มาถ่ายไม่ไหวแน่ เพราะเรื่องนี้บู๊ทุกวันที่เข้ากองเลยครับ ที่จริงผมก็อยากให้เตอร์ ผู้กำกับมาฟิตกับผมด้วยนะ 555+ แต่ก็ต้องบอกว่าเห็นหุ่นเขาอย่างนี้ เขาอึดนะ กระโดด เตะ ต่อยนำผมตลอด ไหนบางฉากจะแบกกล้องถ่ายเองอีก ผมว่าเขามีมุมมองภาพที่ออกมาแล้วเท่ ถ่ายทอดออกมาสนุก น่าติดตาม คนดูน่าจะถูกใจครับ ไม่อยากให้พลาดกัน ฝากติดตาม ลูกผู้ชายไม้ตะพดด้วยนะครับ” หนุ่มโน้ตกล่าว

ฝากขนาดนี้ เรียกว่าห้ามพลาดเลย ฝากติดตามให้กำลังใจ 2 หนุ่ม โน้ต-อู๋ ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ฉากนี้วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV จ้า

#ลูกผู้ชายไม้ตะพด #TheMightyCanes