ไม่ใช่คอนเทนต์! แบงค์ ศรราม แจงหลังมีภาพใส่ชุดลิเก เข้าเรียนปริญาเอก

ก่อนหน้านี้มีภาพสุดไวรัลในโลกโซเชียล ของพระเอกลิเกชื่อดัง “แบงค์ ศรราม น้ำเพชร” ที่สวมชุดลิเกไปเรียนปริญญาเอกในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์กัน แน่

ล่าสุด “แบงค์” ได้เปิดใจเผยเหตุถึงภาพไวรัลดังกล่าวว่า ที่ใส่ชุดลิเกเข้าไปนั่งเรียนในห้อง คือวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ช่วงเช้าก็ต้องไปเรียน แล้วตอนบ่าย 2 ก็ไปงานอีเวนต์ต่อ ซึ่งงานอีเวนต์ต้องแต่งลิเกอยู่แล้ว และต้องรีบกลับมาพรีเซนต์งานในคลาส เพราะว่ามีอาจารย์พิเศษมาบรรยาย แล้วขาดเรียนไม่ได้ ก็เลยรีบกลับมา

“ถึงมหาวิทยาลัย 5 โมงเย็น ก็ขึ้นไปทั้งชุดนั้นเลย แต่ว่าได้แจ้งอาจารย์กับมหาวิทยาลัยไว้แล้ว ก็เลยเกิดภาพนั้นขึ้นมา พอออกจากมหาวิทยาลัย ก็ไปทำงานต่อที่ เพชรบูรณ์

ถามว่ากลัวคนจะมองว่าไม่มีเวลาแล้วไปเรียนทำไมไหม คือแบงค์เตรียมใจและเตรียมตัวไว้แล้วครับ คือปริญญาเอกค่อนข้างซีเรียสมากๆ เราก็ต้องทุ่มเต็มที่ เพราะว่าไม่อยากให้ใครมาตั้งข้อสงสัยว่าเราไปเรียนจริงไหม”

ตื่นเต้นจะได้เป็นว่าที่ด็อกเตอร์แล้วตื่นเต้นครับ แฟนคลับทุกคนก็ตื่นเต้นมากๆ กับว่าที่ด็อกเตอร์มากๆ ก็ 2 ปี 8 เดือนครับ (หัวเราะ) จะเต็มที่ครับ จะใส่ชุดลิเกรับรับเลยไหม (หัวเราะ) วันแรกคงต้องเป็นชุดครุยก่อนครับ ส่วนอีกวันก็ค่อยเป็นชุดลิเก เพราะแบงค์ก็ภาคภูมิใจนะ เราเป็นพระเอกลิเก ทำอาชีพลิเกมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ จนได้เป็นว่าที่ด็อกเตอร์ ตอนนี้คิวงานไปถึงปี 70 แล้วครับ (ยิ้ม)

#แบงค์ศรราม #พระเอกลิเก #สยามดารา