“THE TOYS x NONT TANONT” กลับมาล้างชาร์ต “ดอกไม้ที่รอฝน” ขึ้นอันดับ #1 On Trending กวาดยอดวิวทะลุล้านชั่วข้ามคืน ขึ้นแท่นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้

กลายเป็นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปแล้ว สำหรับเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” โปรเจกต์คอนแลปสุดพิเศษของสองศิลปินที่สุดแห่งยุคอย่าง ”THE TOYS “ จากบ้าน What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ ”NONT TANONT จากสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ที่ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอให้แฟน ๆ ได้ฟังกันได้เพียง 1 วันก็กวาดยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเตรียมล้างทุกชาร์ต เพราะมาแรงแซงทุกเพลง ขึ้นอันดับ #1 On Trending บน YouTube เป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าสมการรอคอยของแฟน ๆ ที่อยากเห็นคู่เพื่อนซี้ “THE TOYS”และ“NONT TANONT”ทำเพลงร่วมกันจริงๆ

งานนี้แฟนเพลงทั้งสองด้อมห้ามพลาด เตรียมฟินหูเคลือบทอง และจดจำโมเมนต์ดี ๆ เหล่านี้กับ ดอกไม้ที่รอฝน โชว์สด ๆ ครั้งแรกเต็มรูปแบบจาก THE TOYS และ ”NONT TANONT“ พร้อมกันครั้งแรกที่งาน “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ” ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ MGI HALL ศูนย์การค้า  Bravo BKK กดบัตรได้แล้ววันนี้ทาง zipevent application และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

ฟังเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” ได้แล้ววันนี้บน Music Streaming ทุกช่องทาง และสามารถชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: Whattheduck

THE TOYS x NONT TANONT - ดอกไม้ที่รอฝน (spring) [Official MV]
https://youtu.be/pPa1d5cC8M4?si=nkpy5QJHlu3Tj6NM