“อิงฟ้า วราหะ" เข้าใจ "ณวัฒน์" เหตุปลด "ยุวเฟิร์น" ชื่นชมได้ไม่ผิด แต่อย่าเปรียบเทียบ ถ้ายังยืนในองค์กร

จากกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ สั่งปลดฟ้าผ่า “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม”มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 และรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 หลังเจ้าตัวไลฟ์สดตอบคำถามแฟนๆ เรื่องการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งเป็นเวทีคู่แข่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในเชิงเปรียบเทียบว่ามีจุดเด่นแตกต่างกัน

ล่าสุด 18 ก.ค. นางงามรุ่นพี่อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า “คือถ้าถามในความคิดเห็นของฟ้า คือเราก็เข้าใจในมุมมองของบอสนะ ว่าความที่เราเป็นเจ้าขององค์กร เวลาที่หนูจะกดไลก์ หรือหนูจะแสดงความยินดีกับอีกบริบทหนึ่ง เขาก็ไม่เคยว่าเรานะ ก็มีการโทร.คุยกัน เขาก็บอกว่าพี่ไม่เคยว่านะจะกดไลก์ จะแสดงความยินดี แต่ว่าในเมื่อเราพูดในเชิงการเปรียบเทียบ มันเป็นสิ่งที่วันนี้เราอยู่กับองค์กร เราก็ไม่ควรที่จะทำ ซึ่งเราก็มองภาพไปที่น้องยุวเฟิร์น อาจจะด้วยน้องยังเด็กหรือน้องคิดไม่ทัน หรือพูดไปเพื่อจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของน้องเขา”

“ส่วนบางความเห็นมองว่า การกระทำของบอสแรงเกินไป ยันไม่ทราบเหมือนกันว่า ข้างในเขามีการพูดคุยกันอย่างไร เพราะการตัดสินใจ ไม่ได้มีบอสแค่คนเดียว เรื่องนี้ในองค์กรเขาจะนอยกันหมดในสิ่งที่น้องพูดออกไป เราคงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะพอเข้าตลาดหุ้นมีผู้ใหญ่หลายท่าน ที่เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้ทราบลึก"