เริ่มเผลอใจ !! ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) มองหน้า เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ทีไร ใจมันสั่นทุกที ใน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.3”

ยืดพื้นที่ทุกภาคส่วนครองใจสาววาย ปั่นแท็ก ปั่นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซีรีส์แนวบอยเลิฟที่รับประกันความฟิน กับภารกิจลับของ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) หนุ่มนายแบบที่แอบปลอมตัวมาเป็นผู้เข้าแข่งขัน โดยมีร้าน “กะเพราไม่มีถั่วฝักยาว” เป็นเดิมพันเพื่อตำแหน่งเชฟคนต่อไป ซึ่งใน Ep.3 ต้องบอกเลยว่างานนี้เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมาก

เมื่อแผนการแฝงตัวของ ปลาวาฬ ดำเนินไปอย่างแนบเนียนไร้จุดบอด แต่โจทย์ยากของ ปลาวาฬ คือทำยังไงให้ตัวเองได้เป็นผู้เป็น สืบทอดร้าน “กะเพราไม่มีถั่วฝักยาว” ของ เชฟโอบ ให้ได้ เพราะผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ คือ เกลือ (อ้น กษมา) , ออโต้ (ลี อัสรี) และ ปั้นสิบ (ไทเกอร์ ธนวัต) แต่ละคนฝีมือในการเข้าครัวเหนือชั้นกว่าปลาวาฬมากและยิ่งคนเหลือน้อย บรรยากาศการทำงานก็ยิ่งเครียด แต่ก็ยังแอบมีกลิ่นอายของความรัก โดยเฉพาะปลาวาฬกับเกลือที่เป็นเหมือนทั้งเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของเกลือและคู่แข่งในเวลาเดียวกัน อีกทั้งทุกครั้งเมื่อปลาวาฬได้อยู่ใกล้ชิดเชฟโอปทีไร ใจมันสั่นทุกที จนทำให้ปลาวาฬควบคุมตัวเองไม่อยู่… แบบนี้หรือเปล่าที่เขาเรียกว่าเผลอใจแอบชอบไปแบบไม่รู้ตัว ??

ด้าน เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) กับ เจเจ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) ที่เป็นคู่กัดก็ต้องมีเหตุบังเอิญให้ได้เจอหน้ากัน เมื่อเจเจต้องมารับหน้าที่ดูแลเมธัสแทนเพื่อนร่วมงานทำให้ทั้งคู่ปะทะฝีปากกันตั้งแต่เจอหน้าชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร และในระหว่างที่เมธัสเล่นเทนนิสก็พลาดล้มทำให้หัวเข่าเคลื่อนเจเจจึงจำใจต้องอยู่เฝ้าตลอดเวลา ความสัมพันธ์ของเมธัสและเจเจจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้เมื่อต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน ติดตามลุ้นความสัมพันธ์ของพวกเขาไปพร้อมกันในซีรีส์แนวบอยเลิฟ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” โปรเจกต์ซีรีส์ของ CHANGE2561 ORIGINAL ในวัน ศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถดูออนไลน์เวอร์ชั่น UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น