ครบทุกฟีล “ VIBIE ” ทำถึงมาก! ร่วมจัดงานเบิร์ดเดย์แฟนคอนให้ “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์” ได้ใจฟูไปพร้อมๆ กัน

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้กันได้อย่างไม่รู้ลืม กับงาน FRANK Birthday Fancon 2024 "The New Chapter" ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ Donki Hall ทองหล่อ โดยมีแอปพลิเคชัน VIBIE เป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดบูธและกิจกรรมสุดพิเศษในงานนี้

ภายในงาน VIBIE ได้ยกตู้ Photo booth ให้แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปคู่สุดน่ารัก พร้อมเล่นเกม และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน VIBIE เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ทั้งหมอนอิง, Photo card และ Griptok แถมยังมีมุม Backdrop กับสแตนดี้ของแฟรงค์ให้แฟน ๆ ได้เก็บภาพสุดฟินไว้อวดลงโซเชียลกันแบบฟิน ๆ เริ่มงานด้วยการเซอร์ไพร์สแฟน ๆ เปิด MV ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของแฟรงค์ อย่างเพลง “เจ็บเลยมั้ย?” พร้อมโชว์เพลงนี้สด ๆ ให้แฟนๆ ในงานได้ดูก่อนใคร ตามมาด้วยเมดเล่ย์โชว์สุดพิเศษมากมาย ระหว่างนั้นได้มีโชว์สุดจิ้นจากแขกรับเชิญอย่าง เดวิด-กันต์ และเพิ่มความร้อนแรงให้ทวีคูณขึ้น ด้วยโชว์ที่สร้างเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ อย่างเพลง แม่เสือสาว ที่แฟรงก์ได้ชวน เดรก-สัตบุตร และโบนัส-ธนเดช ขึ้นมาเต้นร่วมกัน จากนั้นแฟรงค์ไม่ลืมที่จะใช้เวลาเล่นกิจกรรมกับแฟน ๆ ผู้โชคดีให้อบอุ่นหัวใจ ซึ่ง VIBIE ก็ได้ร่วมแจกหมอนอิงรูปแฟรงค์เป็นที่ระลึกให้เหล่าแฟน ๆ ไว้กลับไปนอนกอดให้หายคิดถึง

ในช่วงสุดท้าย ทำเอาน้ำตาไหลไปตาม ๆ กันทั้งฮอลล์ เมื่อแฟรงค์ได้อ่านข้อความบนโพสต์อิทจากเหล่าแฟน ๆ และนั่งดู Project ของแฟนคลับไทยและแฟนอินเตอร์ร่วมกันทำขึ้นด้วยหัวใจ ซาบซึ้งจนแฟรงค์กล่าวขอบคุณ พร้อมมอบอีกบทเพลง เพื่อแทนความรู้สึกที่มีต่อแฟน ๆ และปิดท้ายความทรงจำได้อย่างน่าจดจำ เมื่อ VIBIE และเหล่าแขกรับเชิญ ได้ร่วมเป่าเค้กเบิร์ธเดย์กับแฟรงค์ไปพร้อม ๆ กัน ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขของทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไป VIBIE ใจดีเพิ่มโมเมนต์ความสุขแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ด้วยกิจกรรมพิเศษในห้องไลฟ์ของแฟรงค์บนแอปพลิเคชัน VIBIE ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมเล่นกิจกรรมในไลฟ์ของแฟรงค์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมนี้ ดาวน์โหลดแอปไว้ได้เลย!

ดาวน์โหลดแอป VIBIE ได้ที่: ● App Store
● Play Store
● AppGallery