“วาววา ณิชารีย์” เตรียมจดทะเบียนสมรส ก.ย. รับเลื่อนพิธีแต่งงานไปปีหน้า เพราะเชื่อหมอดู

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่กำลังจะสละโสดเตรียมเข้าประตูวิวาห์เร็วๆนี้แล้ว สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” กับ “เฮนรี่” แฟนหนุ่มหล่อชาวนิวซีแลนด์ หลังจากเจ้าตัวได้เซย์เยส ตกลงแต่งกันไปเป็นที่เรียบร้อย แล้ว

ล่าสุด 16 ก.ค. “วาววา” ได้ออกมาอัปเดตวานแต่ง ซึ่งเธอได้เผยว่า

อัปเดตงานแต่ง?
ก็คิดว่างานแต่งน่าจะเร็ว ๆ นี้ค่ะ ก็คงอาจจะแต่งที่ไทยค่ะ พังงา ส่วนตอนนี้ขั้นตอนไหนแล้วก็คงจะจดทะเบียนภายในปีนี้ ส่วนงานอาจจะปีหน้า จริง ๆถ้าเป็นเรื่องคู่อาจจะไม่ได้ตื่นเต้นมาก เพราะเราหาความตื่นเต้นให้ตัวเองตลอดในเรื่องอื่นๆ เช่น ทำธุรกิจใหม่ๆอย่างตอนนี้วาอยู่ที่เขาหลัก ก็มีคาเฟ่ มีที่พัก มีคลินิกเสริมความงาม และกำลังจะทำยิมด้วยค่ะ เราก็จะมีอะไรให้ทำตลอดเวลา ท้าทายในรูปแบบที่เราไม่เคยทำ และงานยุคนี้ก็อาจจะไม่ได้จัดใหญ่เหมือนกับหลาย ๆ คน

เลื่อนงานแต่งเพราะงานไหม?
จริง ๆ งานไม่เคยถูกเลื่อนเพราะงาน แต่ถูกเลื่อนเพราะหมอดู (หัวเราะ) เราดูตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการและเขาก็ทักถูกมาตลอด ถ้าเราเชื่อแล้วเราสบายใจก็ไปต่อดีกว่า

เขาทักว่ายังไง?
ตอนที่ทักเขาก็บอกว่าหลังจาก 33 ก็คือหลังจากวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ก็จะดีแล้ว ไม่มีอุปสรรคอีกแล้วในชีวิต ที่ผ่านมาเจอมาหนักหน่วงแล้ว ก็จะสบายขึ้นแล้ว ที่ผ่านมามันก็มีมรสุมในหลาย ๆ ด้านค่ะ แต่ก็ทำให้เราเรียนรู้ชีวิต

เขาเชื่อไหม?
เขาไม่เชื่อ (หัวเราะ) เขาไม่เข้าใจ คนไทยกับฝรั่งความเชื่อไม่เหมือนกันเลย แต่สุดท้ายบางอย่างวิทยาศาสตร์เราก็ไปทางเขา แต่บางอย่างที่ทำให้เราสบายใจเขาก็ต้องตามเรานิดนึง จริง ๆ ตอนบอกเขาก็ทะเลาะกันหลายรอบเหมือนกัน เขาไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องขนาดนี้

อธิบายยังไง?
ก็อธิบายไปตามที่เราเชื่อ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่เชื่อ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เขาก็ต้องเลือกว่าจะเชื่อเรา จะไปต่อกับเราหรือจะยังไง เพราะมันเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ จะแต่งวันนี้หรือจะแต่งอีก 5 ปีมันก็ไม่สำคัญ เพราะทุกวันนี้แต่งได้ก็หย่าได้ รักได้ก็เลิกได้ คือมันไม่ได้สำคัญว่าสเตตัสเราจะเป็นสามีภรรยาหรือแฟน แต่ถ้าเรายังอยู่ด้วยกันไปจนถึงวันนั้นมันสำคัญกว่าไหมเขาก็อาจจะคิดประมาณนึงด้วยว่าเราไม่มั่นใจเขาหรือเปล่า อาจจะคบกันมานานด้วย คิดว่าทำไมถึงยัง แต่เราก็ชัดเจนว่าเราเชื่อหมอดู (หัวเราะ) เราก็บอกเขาว่าสิ่งที่สำคัญคือเรายังอยู่ตรงนี้นะ ถ้ามันยังเป็นความสุขของเขาอยู่ เราก็ไปต่อ คือคิดว่าคนเราอยู่ด้วยกันหรือไม่ได้อยู่ด้วยกัน

คบกันในฐานะไหน ถ้ามันไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่อยู่ดี แต่ตอนนี้มันยังใช่อยู่ ส่วนครอบครัวคือตอนนี้เราต่างคนต่างโตแล้วด้วย เราดูแลตัวเองได้ ดูแลกันได้ เขาก็ไม่ได้ชีเรียสอะไร แต่แฟนเร่งค่ะ ขอแล้วขออีก แต่คนเราไม่พร้อมก็คือไม่พร้อม แต่จดทะเบียนน่าจะเป็นเดือนกันยายนค่ะ มีวันเวลาพร้อมค่ะ ตามฤกษ์ (หัวเราะ) ส่งเสริมให้เราสองคนปัง

เรื่องแพลนชีวิตคู่?
ก็อาจจะไป 6 เดือน กลับ 6 เดือนค่ะ เพราะแฟนวาเขาชอบอากาศร้อน แต่เราคนไทยชอบอากาศหนาว ก็เลยครึ่ง ๆ ส่วนแพลนมีลูก ก็อยากมีเหมือนกันค่ะ แต่ก็ต้องดูเวลา อย่างตอนนี้ธุรกิจกำลังขาขึ้น เราก็ต้องทำให้มันไปได้ดีก่อน เพราะตอนนี้ก็ค่อย ๆ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ