เปิดวาร์ป “แพรว รมิดา”ว่าที่สะใภ้ "มาช่า-หนุ่ย" หวานใจลูกชาย"กาย นวพล"

ทำสาวๆ อกหักไม่น้อยเมื่อหนุ่ม กาย นวพล ลำพูนลูกชาย นักร้อง-นักแสดงดัง มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย อำพล ออกมาเปิดตัวแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่สาวสวยนอกวงการอย่าง แพรว รมิดา ชั้นพรภักดี ที่เธอได้ออกมาทำคลิปรีวิวขอพรเนื้อคู่ จากพระแม่ลักษมี และได้ตรงเรฟตามที่ขอแบบเป๊ะๆ จนเป็นที่โด่งดังในเรื่องการขอความรัก ซึ่งเธอได้โพสต์คอนเทนต์นี้ลงใน TikTok @khunpraewramida พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง กราบพระแม่วนไปค่ะ #itoldพระแม่ลักษมี #กายนวพล foryoupage”

งานนี้ทำเอาหลายคนแห่เปิดวาร์ป “สาวแพรว รมิดา” กันสนั่น ซึ่งสาวสวยคนนี้ปัจจุบันอายุ 26 ปี เรียนจบจากชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากนั้นเธอศึกษาต่อใน ระดับปริญญาโทที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากสวยแล้วเธอยังมากความสามารถรอบด้านเพราะเป็นหนึ่งใน TU Cheerleader ของมหาวิทยาลัย และปัจจุบันทำงานที่ มูลนิธิรักษ์ไทย และประชุมวิชาการกับคนระดับนานาชาติ อีกด้วย

ซึ่งจากภาพในอินสตาแกรมของ "แพรว รมิดา" นั้นจะเห็นได้ว่าความหวานของเธอกับแฟนหนุ่มกาย นวพล อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ เพราะยังมีภาพร่วมเฟรมกับ "มาซ่า” คุณแม่ของหนุ่ม"กาย"อยู่หลายครั้งในโมเมนต์ รักลงตัวแฮปปี้กันสุดๆ

Cr. ig : @khunpraew และ TikTok khunpraewramida
#กายนวพล #มาซ่า #แพรวรมิดา #สยามดารา