สุดงดงาม “นิต้า มานิตา” เชิญชวนเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา จ.อุบลราชธานี ประจำปี ๒๕๖๗”

ในโอกาสที่ “นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” นางสาวไทย ปี 2565ได้รับเชิญจากจังหวัดอุบลราชธานีเป็นครั้งแรกในชีวิตให้ร่วมขบวนนางรำในงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา จ.อุบลราชธานี ประจำปี ๒๕๖๗ เธอได้กล่าวเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของงานนี้ โดยเธอกล่าวว่า งานแห่เทียนเข้าพรรษา เป็นงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต้องที่จังหวัดอุบลราชธานี

โดยในปีนี้จัดภายใต้ชื่องาน "เฉลิมพระเกียรติ ๗๒ พรรษา เมืองเทียน เมืองธรรมงามล้ำเมือง ๔ แสง" ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ คือ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ กิจกรรม "เยือนชุมชน ชมวิถีทำเทียน" ๑๒ คุ้มวัด ๑๗-๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ร่วมชมการประกวดนางงามเทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี Miss Ubonratchathani Candle Festival International 2024 ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์วันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๗ พิธีอัญเชิญเทียนพรรษาพระราชทาน และผ้าอาบน้ำฝนพระราชทานฯ

และวันรวมเทียน ณ บริเวณลานเทียนทุ่งศรีเมือง วันที่ ๒๐-๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๗ พิธีเปิดงานและปล่อยขบวนแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี ๒๕๖๗ ณ บริเวณทุ่งศรีเมือง (๒ วัน ๒ คืน) วันที่ ๒๔ กรกฎาคม - ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๗ ชมกิจกรรมงานเทียนอุบล ยลได้ตลอดเดือน

“ไฮไลท์พิเศษสำหรับปีนี้ ชมขบวนแห่เทียนพรรษา ทั้งภาคกลางวัน และชมการแสดงแสง เสียง ประกอบขบวนแห่เทียนพรรษา สุดอลังการ ในภาคกลางคืน เต็มอิ่ม จุใจ ๒ วัน ๒ คืน ในวันที่ ๒๐-๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๗ นิต้าขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ที่งดงามในงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา จ.อุบลราชธานี ประจำปี ๒๕๖๗ ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคลนี้ รับรองจะไม่ผิดหวังค่ะ”

#นิต้ามานิตา #นางสาวไทย2565