ใครคือคนที่ใช่ ??? ริว (มีน-นิชคุณ) และ อะตอม (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) งัดไม้เด็ด เปิดศึกชิงเซ็น (ปิง-กฤตนัน) ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.7

ยิ่งออกอากาศ ยิ่งแรงต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ยังครองแชมป์ติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อย่างต่อเนื่อง พร้อมกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟนคลับและแฟนซีรีส์ จนทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากมี เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) เป็นความน่ารักของตัวเองกันเป็นแถว ซึ่งในสัปดาห์นี้เตรียมหมอน เตรียมผ้าห่มแล้วไปฟินแลนด์กันได้เลยเพราะหลังจากต่างฝ่ายต่างยอมรับความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน เคมีความหวานจะพุ่งแรงกว่าความหวานของน้ำตาลอีกคอนเฟิร์ม

โดยใน EP.7 หลังจาก เซ็น (ปิง-กฤตนัน) รู้ข่าวจาก โค้ชต้น (ชิน-ชินวุฒิ) ว่า ริว (มีน-นิชคุณ) ถูกรุมทำร้ายจากทีมที่แพ้ เซ็นก็รีบพุ่งตัวไปหาริวที่โรงพยาบาลทันที เมื่อริวรู้สึกตัวลืมตาตื่นมาคนแรกที่ได้เห็นคือเซ็นทำให้ริวรู้สึกดีใจมาก และเมื่อหมอได้แจ้งอาการของริวให้เซ็นและโค้ชต้นทราบว่ากระดูกแขนของริวแตกต้องเข้าเฝือกอ่อน ย่าเซ็น จึงชวนริวมาอยู่ที่บ้านด้วยกันเพื่อจะได้ช่วยกันดูแล ริวจึงตอบรับและขอบคุณย่าเซ็นทันที ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นไปด้วยดีแต่ อะตอม (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) ก็ตามมาหาเซ็นที่บ้านและขอค้างที่บ้านเซ็นด้วย ทำให้เกิดสงครามเปิดศึกชิงเซ็นระหว่างริว และ อะตอม ขึ้นทันที งานนี้ ริว และ อะตอม จะงัดไม้เด็ดอะไรมาเอาชนะใจของเซ็นเตรียมจ้องหน้าจอกันไว้แบบตา อย่ากระพริบ เพราะใน EP. นี้ ริวเขาเตรียมคำพูดสุดเซอร์ไพรส์เซ็น ให้สาววายได้ฟินจิกหมอนกันยกด้อม เตรียมยาดมยาหม่องให้พร้อมเพื่อรอรับแรงกระแทรกจากความหวานที่จะพุ่งแรงกว่าความหวานของน้ำตาลไปพร้อมกัน ในซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ในวัน พุธ ที่ 17 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น

#TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal