“ณวัฒน์” ปลดงาน “ยุวเฟิร์น” เซ่นปมวิจารณ์เทียบนางงาม2เวที

วงการนางงามกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม” มิสแกรนด์กรุงเทพ 2024 รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ถูก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่แห่งเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์สั่งปลดออกจากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 รวมถึงผลการซีรีย์เรื่อง “หยดฝนกลิ่นสนิม” บท “เบล” ที่ได้วางตัวไว้แล้วก่อนหน้านี้

หลังจากกรณี “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์” ออกมาวิเคราะห์ลักษณะนางงามสองเวทีที่มีจุดเด่นแตกต่างกัน โดยเผยว่า เวทีมิสแกรนด์สนุกสนาน จอยๆ แต่เวที MUT มันยากมาก ผู้เข้าประกวด และคนมง ที่จะถึงฝันมันต้อง มี Attitude / สมอง / Passion ที่แรงกล้ามากๆ การแข่งขันที่สูง เดินออกมารู้เลยนี่คือ จักรวาลเดินออกมาปุ๊บ มันจะมีสิ่งที่ทำให้เรารู้เลยว่านี่แหละ MUT พร้อมยอมรับว่าเคยคิดสมัคร เพราะมองว่าเป็นเวทีที่มีแพสชั่น และสายสะพายไทยแลนด์ดูเป็นความหวังของคนไทย

ซึ่งภายหลังทาง “บอสณวัฒน์” ยังได้โพสต์ฟาดผ่านสตอรี่ส้มอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากหายไปนาน โดยระบุว่า "หายสงสัยกันหรือยังว่า ทำไมถึงไม่เข้า 5" และอีกโพสต์ระบุว่า "คนที่ไม่มีมายด์เซ็ต คือตัวคุณไม่มีวุฒิภาวะ ไม่มีความเหมาะสม ไม่รู้กาลเทศะ"

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค.67 บอสณวัฒน์ ก็ได้เผยว่าตอนนี้ได้ปลดยุวเฟิร์น จากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 ซึ่งเตรียมไปแข่งระดับอินเตอร์ฯ ที่ไต้หวันในเดือนก.ย. นี้ และถอดออกจากซีรีส์ หยดฝนกลิ่นสนิม ในบทเบล เรียบร้อยแล้ว เหตุมองว่าเหมือนถูกยุวเฟิร์นใช้ไม้หน้าสามฟาด!

โดยบอกว่า “น้องน่าไม่รู้มาก่อน สรุป Face of beauty ก็ไม่ได้ส่งน้องแล้ว ไม่อยากส่ง เพราะน้องเองก็ไม่ได้รู้สึกพราวอะไรในมิสแกรนด์มากมาย มิสแกรน์แค่จอยๆ ขำๆ สนุกสนาน แต่เวทีอื่นเขามายด์เซ็ตต้องปัง ก็อยากให้น้องใช้มายด์เซ็ตของน้องให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทางพีดีก็รู้ข่าวตอนลงเครื่องมาพร้อมๆ กัน แต่ผมก็ไม่ได้คุยด้วย ให้ผู้ช่วยโทรไปบอก ทำไมทำกันแบบนี้ ไม่ควรไปตัดสินคนอื่น เราเองก็ไม่ได้เก่งไปตัดสินใครแพ้ใครชนะ ตัวผมเองก็ไม่ได้พูดอะไรเลย เข้าใจนะครับ มีมิสแกรนด์ประกวดอยู่ในนั้นด้วย คุยกันดี แต่ต่างคนต่างต้องเคารพซึ่งกันและกัน เราต้องเคารพที่จะไม่พูดไม่อ้างไม่กล่าว และตัวน้องเองที่ประกวดอยู่ก็รู้ตัวว่าไม่อ้าง

ไม่กล่าว เราต่างคนต่างสงสัญญาณซึ่งกันและกัน เป็นความเหมาะสม ไปต่อได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการบอบช้ำ แต่ถูกคุณยุวเฟิร์น เอาไม้หน้าสามฟาดใส่หน้าคุณณวัฒน์อย่างแรง”

#บอสณวัฒน์ #ยุวเฟิร์น #สยามดารา