​จอย​ บียอนด์ จับ​ แม่สิตางศุ์ หยุม​หัว!! เพชร​ชี่ บี้ปากพระเอกใน เกือบได้ผัว เพลงใหม่คอมมาดี้สุดโจ๊ะ

ศิลปินสาวสวย​หุ่นเซี๊ยะ จอย​ บียอนด์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่​ป้ายแดง เกือบได้ผัว เพลงสนุกจังหวะโจ๊ะ​ เนื้อหาแบบซิทคอม​ จัดหนักจัดเต็ม​ ขนเอาตัวท๊อป​ในโลกโซเชียล​อย่าง​ แม่สิตางศุ์ มาหยุม​หัว​ เพรช ปากปลาร้าฯ พร้อม บดปาก พระเอกอย่างหนุ่ม อาร์ทวิน (อาร์ท เดชฤพัชร)​ จริง​ ๆ​ ไม่อิงมุมกล้อง โดยน้องรักสาวสวยเซ็กซี่อย่าง​ จอย​ บียอนด์ เผยถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

เกือบได้ผัว เป็นเรื่องราวของสาวสวยตัวแม่แต่อกหัก​คนนึง ที่จะตั้งใจไม่สนใจผู้ชายหน้าไหนอีกแล้ว​ โดนเพื่อนสาวลากออกไปดริ๊งค์เพื่อคลายเศร้า​ แต่ดันไปเจอผู้ชายหล่อตรงสเป็ก​ จนสปาร์ค​ เช็คแล้วคนนี้โสด 300% ได้แฟนใหม่แน่​ ๆ​ จนเกือบเข้าได้เข้าเข็ม​ เมียดันโผล่มาในจังหวะโบ๊ะบ๊ะ​ วงแตกสิคะรออะไร​ กลับไปกินน้ำตาดังเดิม​ อกหักในอกหักไปอีก เพลงนี้ได้คำร้อง-ทำนองโดย​ ลูกน้ำ​ จุลินทรีย์ เรียบเรียงโดย​ อ.โป๋ง​ สุรกิต

ในส่วนMV ก็ได้ตัวแม่ตัวมัมอย่าง​ แม่สิตางศุ์, เพชร​ ปากปลาร้า และ หมู่มวลนักข่าวตัวจี๊ด มาร่วมสร้างสีสัน​ สนุกมาก​ ๆ​ บอกเลยว่า​ ห้ามพลาด​ แม่เค้าทำถึงมาก​ กระชากหัวจริง​ หยุมจริง​ จูบจริง​ เรียกว่ากรี๊ดกันทั้งกองถ่าย​ และเรื่องราวใน​ MV.​ จอยเป็นคนคิดเรื่องเองทั้งหมด​ เราอยากได้แบบนี้​ ๆ​ รวมถึงคุมการตัดต่อเองทั้งหมดเลยค่ะ​ ก็ดีใจมากที่มีผลงานเพลงใหม่มาฝากแฟน​ ๆ​ แอบกระซิบว่าเพลงต่อไปก็พพร้อมแล้วนะคะ​ ส่วน​​เกือบได้ผัว เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องตามดูใน​ MV.​ ค่ะ​ พลาดไม่ได้จริง​ ๆ​ ขอบคุณมาก​ ๆ​ ค่ะ

MV ​เกือบได้ผัว https://youtu.be/GY6itBj-jE0?si=-EGWlp0zkkQuMro4

ติดตามผลงานและความเคลี่อนไหวของ​ จอย​ บียอนด์ ได้ที่​ fb, IG,​Tiktok, Youtube​ : JOY ​BEYOND

#จอยบียอนด์​ #เกือบได้ผัว​ #สิตางศุ์​ #เพรชชี่​ #หยุม​หัว​ #เพลงใหม่​ #เพลงลูกทุ่ง​ #ลูกทุ่ง​ #เพลงสนุก