“ปิ่น” หวาดกลัว “ฟลุค” จนตัวสั่น “เจี๊ยบ” จับเผชิญหน้า

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รุ่นลูกจะปรากฏตัวแล้ว หลังจากที่รุ่นพ่อ-รุ่นแม่ ได้แสดงฝีมือฟาดฟันกัน จนแฟนๆติดอกติดใจ สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เตรียมตัวพบกับนักแสดงรุ่นลูกอย่าง “ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ / ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ” และ 2 นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง “อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกูฏ และ บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี” ที่จะมาสร้างสีสัน เติมเต็มความสนุกเข้มข้นเดือดพล่านแบบทวีคูณ โดยเฉพาะปิ่น ที่รับบทเป็น ”หนูยิ้ม“ ลูกสาวของพระยาวิสุทธิ์ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” และคุณหญิงระย้า “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ตัวจี๊ดที่อยากจะให้แฟนๆจับตาดูความสามารถของปิ่นให้ดี ฝีมือไม่แพ้รุ่นพ่อรุ่นแม่เลย

ฉากนี้เป็นตอนที่หนูยิ้ม(ปิ่น-ชรินพร)กลับมาจากต่างประเทศ ได้เจอคุณหญิงระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)ผู้เป็นแม่ดีใจมาก เข้ามาสวมกอดกัน พอได้เห็นหน้าพระยาวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล)หนูยิ้มก็หุบยิ้มทันที ยิ่งตอนที่คุณหญิงระย้าจับเข้าไปให้กอดกับพระยาวิสุทธิ์ผู้เป็นพ่อ หนูยิ้มถึงกับตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวรีบผลักออกแล้ววิ่งหนีไปชนกับกล้า(ภูมิ-เกียรติภูมิ)

บรรยากาศเบื้องหลังของการถ่ายทำฉากนี้จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ ฟลุคและเจี๊ยบ ที่จะต้องเปลี่ยนการแต่งตัวและทรงผมให้ดูมีอายุขึ้น เพราะมีลูกแล้ว เลยต้องใช้เวลาในการแต่งตัว เพื่อให้ได้ลุคที่ดูดีเหมาะสมที่สุด ส่วนปิ่น ชุดกลับมาจากต่างประเทศก็สีแดงแรงฤทธิ์ สวยเฉี่ยว จัดเต็ม หลังจากทุกอย่างลงตัว พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาบรีฟ โดยเฉพาะปิ่น ที่ผกก.ต้องติวเข้ม เพื่อเค้นอารมณ์ของตัวละครของหนูยิ้มออกมาให้ตรงตามคาแรกเตอร์ที่สุด ซึ่งปิ่นก็ไม่ทำให้ผกก.ผิดหวังตีโจทย์ทำการบ้านมาอย่างดี ก็ถึงเวลาปล่อยของ ปิ่นเดินสวยๆสับๆเข้ามาหยุดยืน ต่อหน้าพี่เจี๊ยบและพี่ฟลุค พร้อมกับร้องเรียกหาพี่เจี๊ยบด้วยความดีใจ วิ่งเข้าไปสวมกอดแนบแน่น และก็พลัดกันหอมด้วยความคิดถึง ก่อนที่รอยยิ้มของปิ่นจะจางหายไปทันที เมื่อหันไปเจอพี่ฟลุคที่ส่งยิ้มให้ เจี๊ยบเห็นอาการของปิ่นเปลี่ยนไปที่ตัวเกร็ง สายตาหวาดกลัว เจี๊ยบพยายามจะเป็นกาวใจ พยายามจับปิ่นเข้าไปหาฟลุค ปิ่นเริ่มน้ำตาคลอ ตัวสั่น ขาเริ่มก้าวไม่ออก ฟลุคคว้าตัวปิ่นเข้ามาสวมกอด แต่ยังไม่ทันจะหายคิดถึง ปิ่นก็ดิ้นด้วยความหวาดกลัว ขยะแขยง รีบสะบัดตัวแล้วผลักอกพี่ฟลุคอย่างแรงและก็วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต ก่อนจะไปชนเข้ากับภูมิอย่างจัง ปิ่นอยู่ในอ้อมกอดของภูมิ ทั้งสองคนจ้องตากันเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ก่อนจะถูกพี่เจี๊ยบมากระชากตัวออกไป พี่ฟลุคเสียใจมากที่ลูกสาวอย่างปิ่น เกลียดและกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ ซึ่งต้องขอปรบมือให้กับปิ่นทั้งเจี๊ยบ ฟลุค และผกก. ต่างชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของปิ่น ว่าเล่นดี รับส่งอารมณ์ได้ดี แล้วก็กล้าที่จะเล่นไม่เกร็งด้วย อยากให้จับตาสาวปิ่นไว้ให้ดีรับรองว่าแฟนๆถูกเธอตกแน่นอน โปรดติดตามชมละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด35