อัพ - ภูมิพัฒน์ และ ภูมิ - ภูริพันธ์ ชวนหวาน ส่งท้าย กับ ตัวนายตัวจริง ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

เรื่องราวมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์คุณภาพ กระแสแรงอย่าง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เรียกว่าเสิร์ฟความสุข ความฟิน ของ หมิง โจ อย่างแน่นอนสำหรับ EP. สุดท้ายนี้

เมื่อโจพักฟื้นโดยมีหมิงดูแลอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ซอลยอมหลีกทางให้หมิง โดยที่หมิงต้องสัญญาว่าครอบครัวหมิงจะไม่ทำร้ายโจอีก แต่แล้ววันที่ออกจากโรงพยาบาล โจกลับโดนคนของพ่อหมิงอุ้มไปหาทำให้เขาได้รู้ความจริงบางอย่างที่ปกปิดมานาน ในขณะที่ตงได้โอกาสกลับมาทบทวนเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาและให้คำตอบกับตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่เขาต้องการอย่างแท้จริง ส่วนซอลก็อยู่ระหว่างการค้นหาความสุขของตัวเองผ่านการทำงานที่รักโดยมีกำลังใจที่ดีอยู่ข้าง ๆ ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของหมิงและโจจะเป็นอย่างไร และโจจะสามารถหลุดพ้นจากวังวนของการเป็นตัวแทนใครต่อใครได้หรือไม่...

ติดตามบทสรุปของหมิง โจ และทุกตัวละครได้ใน iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” EP.12 ในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com พร้อมชมย้อนหลัง ได้แล้วเช่นกัน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand