“ชาย ชาตโยดม” รับแบรนด์แอมบาสเดอร์บ้านหมอละออง ปีที่ 2 หวังเจาะตลาดคนรักสุขภาพด้วยธรรมชาติ เชื่อมั่นสมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใด

จากกระแสนิยมการดูแลรักษาสุขภาพโดยวิถีธรรมชาติและหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีของผู้บริโภคมากขึ้นนั้น ส่งผลให้สมุนไพรกลายเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น โดยอาจอยู่ในรูปแบบของอาหาร ยาแผนโบราณ หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงทำให้สมุนไพรจากบ้านหมอละอองได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอน และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมีแบรนด์ แอมบาสเดอร์ “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ที่ได้รับความไว้วางใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่บ้านหมอละอองมาตลอดระยะ 1 ปีเต็ม และพร้อมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้แก่บ้านหมอละอองเป็นปีที่ 2 โดยเจ้าตัวได้พิสูจน์สมุนไพรบ้านหมอละอองด้วยตัวเอง ในชีวิตประจำวันและยอมรับว่าประทับใจในคุณภาพ

ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติฯ ครั้งที่ 21 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “นวดไทย สปาไทย สมุนไพรไทย สู่เวทีโลก” เพื่อแสดงคุณค่าและขีดความสามารถในการแข่งขันของสมุนไพรทั้งในและต่างประเทศ ให้คนไทยและคนทั่วโลกมั่นใจในผลิตภัณฑ์สมุนไพรของประเทศไทย บ้านหมอละอองได้ร่วมออกบูธ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสมุนไพรไทยไปสู่ตลาดสากล นำทัพโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง “ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละอองกรุ๊ป เปิดเวทีเสวนาร่วมกับ “ชาย ชาตโยดม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ปีที่ 2 ผู้ใช้จริงร่วมบอกเล่าข้อดีของสมุนไพรไทย ในหัวข้อ “บ้านหมอละออง ชายใช้ ชายมั่นใจ” ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจและมีผู้เข้าร่วมฟังเสวนาในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงบรรยากาศภายในบูธบ้านหมอละอองเป็นไปอย่างคึกคักเช่นกัน ประชาชนให้ความสนใจและเดินเข้าเยี่ยมชมบูธไม่ขาดสาย ล่าสุดผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละอองได้รับรางวัล อย.Quality Awards 2024 "ยาดองน้ำมะกรูด ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทนวัตกรรม และยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ” และ รางวัล Premium Herbal Products (ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ประเภทที่ 1) สำหรับ "ยาบรรเทาริดสีดวงทวารหนัก ชนิดแคปซูล" เป็นการยืนยันความน่าเชื่อถือในสมุนไพรบ้านหมอละออง ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สมุนไพรขึ้นชื่ออีกมากมายในตำรับ อาทิ พลูคาว-ราชาสมุนไพรแห่งการขจัดปัญหาผิวหนัง ต้านการอักเสบ สะเก็ดเงิน, รางจืด-ราชาแห่งการถอนพิษ ผื่นแพ้ อีสุกอีใส, พญายอ-บรรเทาปัญหารอยแมลงกัดต่อย, ทองพันชั่ง-สำหรับดูแลผิวน้ำเหลืองเสีย และบ้านหมอละอองมีสวนสมุนไพรบ้านหมอละออง GREEN HOUSE เป็นของตนเองทำให้สมุนไพรของทางบ้านหมอละอองมีความสะอาด สด ใหม่ และคุณค่าที่มีมาตรฐานตลอดเวลา และยังสร้างรายได้ ให้แก่ชุมชนเกษตรกรจังหวัดเพชรบุรีอีกด้วย

“ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ” กล่าวว่า “บ้านหมอละออง ต้องขอขอบคุณ คุณชาย-ชาตโยดม ที่ได้ให้เกียรติรับเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละอองเป็นปีที่ 2 ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีและคุณภาพผลงานทั้งหมดของคุณชาย-ชาตโยดม ในทุกๆ ด้าน จึงเป็นแรงสนับสนุนสร้างการรับรู้แก่แบรนด์บ้านหมอละอองให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น และบ้านหมอละอองพร้อม ที่จะเดินหน้าร่วมผลักดันสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลก พร้อมคิดค้นและใส่ใจเรื่องคุณภาพของสมุนไพรให้เกิดประโยชน์สูงสุด แก่ผู้บริโภค ซึ่งตอนนี้บ้านหมอละอองได้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อคนรักสุขภาพ ตั้งแต่ชุดดูแลสุขภาพผิวหนังจาก สูตรสมุนไพรตำรับแพทย์แผนไทย สบู่ แชมพู ครีมทาผิวพลูคาวแอ๊ดวานซ์, ยาสมุนไพรไทยชนิดแคปซูล, บาล์มนวดทาแก้เมื่อย เป็นต้น ซึ่งเป็นที่นิยมมาก รับรองว่าไว้ใจได้ ตามสโลแกนที่ว่า "เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง" ด้าน “ชาย ชาตโยดม” กล่าวว่า “ตอนนี้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้บ้านหมอละอองปีที่ 2 ผมต้องขอขอบคุณทางบ้านหมอละอองเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความไว้วางใจและให้โอกาสผมได้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องสมุนไพรอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องสมุนไพรไทยอยู่แล้ว และใช้ผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละอองเองในชีวิตประจำวันด้วย เช่น แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ ครบจบทุกปัญหาหนังศีรษะ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ผมอยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองด้วยสมุนไพรตำรับหมอหลวงเพราะเป็นสูตรจากธรรมชาติ มีสรรพคุณหลากหลายและการรับรองจากการแพทย์แผนไทย เป็นการช่วยกันสืบสานอนุรักษ์การใช้สมุนไพรไทยแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้สมุนไทยเราดังไปทั่วโลกอีกด้วย”

“เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com หรือ Facebook: https://www.facebook.com/laongherbal