เจี๊ยบ ควงแขน ปูไข่ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ขอบคุณ 2 นางเอกดัง ถ้าไม่มีเธอคงไม่ทำแน่

นับถอยหลังเตรียมเข้าประตูวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงคู่รักดาราสาวเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย และดาราหนุ่มหล่ออดีตนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอ เจี๊ยบ แต่งงาน ในวันครบรอบคบกัน 11 ปี เมื่อเดือน พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างแสดงความยินดีผ่านโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเจี๊ยบ 8 ก.ค 67 เจี๊ยบ ชมพูนุช ได้เปิดภาพภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานฉ่ำ ผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมทั้งเผยภาพเบื้อง หลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและเขียนขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพครั้งนี้ นำโดย 2 นางเอกสาวเพื่อนชี้ นุ่น วรนุช และ เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่จัดแจงเลือกวันถ่ายพรีเวดดิ้งให้ทั้งคู่ แถมยังลงพื้นที่หอบชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและพร็อพต่าง ๆ ไปควบคุมการถ่ายทำด้วยตัวเอง เพื่อมอบภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานเป็นของขวัญแต่งงานให้คู่บ่าวสาว

โดยว่าที่เจ้าสาวระบุข้อความไว้ว่า “ขอบคุณ @nuneworanuch มากกกก (ก ล้านตัว) ที่เป็นคนsupports วันนั้น ถ้าไม่มีเธอออฉันคงไม่ทำมันแน่ๆ @jeabsopidnapa ทีมาทำหน้าที่ผู้คุมกองให้ด้วยตัวเองเลย @21day ที่ไม่เหนื่อยในการ ตะล่อมคุณว่าที่เจ้าบ่าวให้ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ @somjook_sasawat @putwednesday ที่เป็นทุกอย่างให้เราาาา @ballneeb เธอเป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ายังมีแรงโพสท่าไปเรื่อยๆ @joesongyos และเธอ ขอบคุณที่มาหากัน ป๋มรักทุกคนเลยจิงๆ เบิ้ฟบูคับ ขอบคุณสำหรับของขวัญชิ้นนี้คับ #jeabpukaiitheweddind