“น้ำหวาน” ยัดผักขยี้ปาก “เกรซ” โทษฐานปากเสีย “ปู” ซวยโดนน้ำพริกสาด “เจี๊ยบ” ชูคอเชิ่ดๆ

เดือดได้ใจ!! สำหรับละครพีเรียดรสแซ่บ “รอยรักรอยรักบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เดินเรื่องกระชับ สนุก เข้มข้น ชวนลุ้นทุกตอน ล่าสุดเมียที่คุณหลวงรักที่สุดอย่าง “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” ดันมีเรื่องตบตีกับเมียใหม่แกะกล่อง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ถึงขั้นเอาน้ำพริกสาดใส่กันเลยทีเดียว บอกแล้วว่าเมียเรือนนี้แซ่บไม่มีแผ่ว

ฉากนี้เป็นตอนที่คุณพริ้ง(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์)ไม่พอใจจวน(เกรซ-พัชร์สิตา)ที่มาปากดีใส่ เลยบุกเข้าไปตบสั่งสอน แล้วเอาผักในจานยัดเข้าไปในปากจวนบดขยี้ จวนไม่ยอมสู้กลับ คว้าเอาถ้วยน้ำพริกจะสาดใส่คุณพริ้ง แต่ยายทอง(ปู-ยุวดี)ดันซวยเข้ามาช่วยล็อคตัวคุณพริ้ง คุณพริ้งก้มหลบเลยโดนเข้าหน้ายายทองเต็มๆ ส่วนคุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ยืนยิ้มสวยๆด้วยความสะใจที่สองเมียแตกคอกัน

เบื้องหลังความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ มีแต่เสียงหัวเราะ ครึกครื้น เหล่านักแสดงปล่อยจอยกันสุดๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้เรียกทุกคนมาบรีฟ โดยเฉพาะ 3 สาว น้ำหวาน เกรซ และพี่ปู ที่ต้องพิถีพิถันและจำคิวให้แม่นที่สุด เพราะจะต้องโดนตบ โดนเอาผักยัดใส่ปาก รวมถึงทีเด็ดเอาน้ำพริกสาดอีก ซึ่งผกก.เป็นห่วงความปลอดภัยของนักแสดงเลยสั่งให้ทีมงานช่วยดูแล ทางทีมพร็อปได้เตรียมทำน้ำพริกปลอมเอาไว้ ทำจากผงช็อกโกแลตละลายน้ำแล้วเอาพริกเม็ดๆกับมะเขือพวงโรยหน้า ซึ่งเหมือนน้ำพริกจริงมาก จนนักแสดงเอ่ยปากชม เมื่อทุกอย่างลงตัว สาวๆได้ทำการขอโทษขอโพยกันเรียบร้อย พร้อมสวมวิญญาณตัวละคร เริ่มที่เกรซก้มหน้าก้มตาเก็บสำรับอาหาร จู่ๆก็ถูกน้ำหวานที่หน้าตาพร้อมเหวี่ยงเข้ามาจิกผมจากด้านหลังจนหน้าหงาย ไม่ทันได้ตั้งตัว น้ำหวานก็ฉวยโอกาสนี้คว้าผักในจานเข้ามายัดใส่ปากของเกรซแล้วก็บดขยี้ จนเกรซแทบจะสำลักหายใจไม่ออก ดิ้นทุรนทุราย จนเจี๊ยบเข้ามาเห็นยืนดูผลงานการเสี้ยมยิ้มมุมปากร้ายๆอย่างพอใจ และก็สั่งให้พี่ปูเข้าไปผสมโรง พี่ปูปากบอกให้เกรซหยุด แต่ตัวเองก็ช่วยจับล็อคตัวน้ำหวานไว้ ให้เกรซได้มีโอกาสตบคืนสัก 2-3 ที น้ำหวานกรี๊ดร้องจนส้ม-ธัญสินี ได้ยินรีบวิ่งหน้าตาตื่นออกมาดู เห็นน้ำหวานถูกเกรซตบ เลยเข้าไปห้าม ขอร้อง แต่เกรซไม่สนใจ เพราะความโกรธพุ่งสูงปรี๊ด คว้าถ้วยน้ำพริกขึ้นมาแล้วเล็งไปที่น้ำหวาน แต่โชคเข้าข้างน้ำหวานดันหลบได้ทันควัน คนที่ซวยสุดคือพี่ปู ที่รับเคราะห์โดนน้ำพริกสาดใส่เข้าที่หน้าแบบจังๆ ได้ชิมรสชาติน้ำพริกแบบเอ็กซ์คลูชีฟสุดๆ แต่ขอบอกว่านักแสดงทุกคนมืออาชีพมากเล่นได้แบบเทคเดียวผ่าน

ผกก.สามารถรับภาพได้ทุกมุม ถูกอกถูกใจ ถ้าอยากจะดูว่าฉากนี้มันเดือดได้ใจแค่ไหน โปรดติดตามชมละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HDกด 35