“YOUNGCHIANG” แรปเปอร์ GEN ใหม่จากค่าย “HYPE TRAIN” โชว์สกิลเลือดแรปเปอร์ผ่านเดบิวต์ 2 ซิงเกิล “TUTU” และ “20150”

เป็นเวลาหลายเดือนหลังจากค่ายเพลงฮิปฮอป “HYPE TRAIN” ทำโปรเจ็กต์ “THE NEXT HYPE” เพื่อเฟ้นหา Hidden Gem แห่งวงการฮิปฮอป

ให้กลายเป็นแรปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่น GEN Z ในสไตล์ของตัวเอง และล่าสุด “HYPE TRAIN” ก็พร้อมปลุกวงการฮิปฮอปให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง ด้วยการส่ง “YOUNGCHIANG” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน “THE NEXT HYPE” บิวต์ซิงเกิลพร้อมกันถึงสองเพลงได้แก่เพลง “TUTU” และเพลง “20150” ที่รับรองว่าสายแรปต้องร้องว่าโคตรโหด โคตรมัน

โดยทั้งสองซิงเกิลเดบิวต์ตัว “YOUNGCHIANG” ยังเลือกใส่สไตล์การทำเพลงในแบบของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นถึงตัวตน และความตั้งใจของเขา ทั้ง “TUTU” ที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญในช่วงทำเพลง พร้อมโชว์สกิล Free Style จนกลายเป็นเพลงสนุกพร้อมจังหวะชวนโยกบ่งบอกถึงความขี้เล่นในตัวเขา

ในซิงเกิล “20150” ตัวเขาเผยว่าเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจในการเขียน Flow มาจากเพลง “REINTRODUCTION (Free Style)” จากแรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง “DaBaby” จนเกิดเป็น Flow ที่โชว์สกิลแรปอันเดือดดาลที่อยู่ใน DNA ของ “YOUNGCHIANG” ได้เป็นอย่างดี

โดยซิงเกิลนี้ยังพูดถึงการก้าวผ่านอดีตของเขา แถมยัง Represent วิถีชีวิตแบบ Pattaya Boy อีกด้วย นับว่าการส่งเดบิวต์ซิงเกิลจาก “YOUNGCHIANG” ยังน่าจับตามอง และคงปลุกวงการฮิปฮอปให้คึกคักได้ไม่น้อย รับรองว่าสกิลของแรปเปอร์หนุ่มสุดเดือดดาลคนนี้จะต้อง Touch ใจสายฮิปฮอปหลายคนจนต้องกดเซฟเพลงลงเพลย์ลิสต์อย่างแน่นอน

สามารถดู MV เพลง “TUTU” และ “20150” ได้ที่นี่: https://youtu.be/_eNcu8VcArw?si=qJhJI0T9yn78x5aP สามารถฟังเพลง “TUTU” และเพลง “20150” ได้ที่นี่: https://bit.ly/3zvGjKX