ความจริงอีกมุม “น็อต วรฤทธิ์” เผยเหตุผล “นาย ณภัทร” ต้องประกาศขายรถ

หลังจากพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาแถลงข่าวยอมรับแล้วว่าได้ลดสถานะกับอดีตแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถอยจากแฟนกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่มีใครที่ต้องโทษใครเลย พร้อมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง และยกให้ ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจ

และ นาย ณภัทรยังได้เผยถึงกระแสข่าวที่บอกว่าตนขายรถเพื่อนำเงินไปเปย์ผู้หญิง เจ้าตัวบอกว่า "อยากเคลียร์ให้เข้าใจตรงกันว่าจริงๆ ผมโดนสอนมาให้เป็นสุภาพบุรุษตั้งแต่เด็ก ส่วนเฟิร์นเองก็ทำงานมาตลอด 20 ปี เขาเป็นคนน่ารักและกตัญญูกับครอบครัวมาตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องการดูแลผู้หญิงของผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายทำกัน แต่เฟิร์นเป็นคนที่แฟร์มาก ผมเลยไม่อยากให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ข่าวนี้ออกไปอีก”

ล่าสุดในรายการ แฉ พิธีกรของรายการอย่าง น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้เผยความจริงอีกมุมถึงเรื่องนี้ บอกว่า เรื่องการขายรถของ นาย นั้น ความจริงก็คือ นาย ต้องการนำเงินไปทำบ้าน เพราะกำลังสร้างบ้านอยู่ ซึ่งค่าใช้จ่ายมันบานปลาย

ส่วนรถคันที่ขายเป็นรถรุ่นเก่า ซึ่ง ภูริ หิรัญพฤกษ์ อยากได้พอดี เลยติดต่อ นาย ไป ซึ่ง นาย ก็ขายแค่คันเดียวและยังเหลืออีกหลายคัน และ มดดำ คชาภา ได้เสริมว่า ที่เอาเงินมาเปย์ ใบเฟิร์น นั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะแค่รายได้ ใบเฟิร์น ก็มหาศาลแล้ว พรีเซนเตอร์ตั้งกี่สิบตัว