ลีเดีย-แมทธิว ตอบปมลือรักร้าว พลอย -โต้ง รับห่วงพร้อมอยู่เคียงข้าง

สถานะความสัมพันธ์ยังดูคลุมเครือ สำหรับคู่ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”กับ “โต้ง ทูพี” พิทวัส พฤกษกิจ หลังจากทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันไปเป็นเวลานาน และยังไม่ได้กลับมาฟอลฯ กัน แถมฝ่ายชายยังไร้การเคลื่อนไหว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนยังคงจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังหวานเหมือนเดิมหรือไม่

ล่าสุด 4 ก.ค ทางด้านน้องรักอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” และสามี ”แมทธิว ดีน” ได้ถูกถามถึงความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง โดยทั้งคู่ได้เผยว่า

ลีเดีย : ถ้าถามว่าเป็นห่วงพี่พลอยไหมหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมา จริงๆ เราก็คุยกับพี่เขาอยู่แล้ว เราอัปเดตชีวิตกันตลอดเวลา เราก็จะรู้ว่าเขาเป็นอะไรยังไง ซึ่งเราก็ซัพพอร์ตพี่ อยู่เคียงข้างพี่ตลอดอยู่แล้ว
แมทธิว : ถามว่าเป็นตามข่าวไหม อันนี้เราต้องไปถามเขาเอง เพราะเราให้เกียรติเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจยังไงก็เป็นเรื่องของเขาเลย ซึ่งอยากจะคุยหรืออยากปรึกษาอะไรเราก็พร้อมตลอด เวลามีปัญหาเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ซึ่งพลอยเขาก็โตขนาดนี้แล้วก็เชื่อว่าเขาต้องดูแลตัวเองได้เพราะเขาเก่งอยู่แล้ว

ลีเดีย : พออยู่กันมานานมีอะไรพี่พลอยก็ทัก หรือมาหาเราได้เสมอ เขาก็สามารถเข้าออกบ้านได้ตลอด เราไม่อยู่บ้านเขาก็เข้ามาบ้านเราได้ ถ้าเขามีเรื่องหรือมีปัญหาอะไรในชีวิตเราก็สัมผัสได้ ซึ่งเราก็มองว่าตอนนี้เขาดูปกติดี เขาก็ดูแฮปปี้มีความสุข
ส่วนเรื่องความรักเราก็ห่วงมาเสมออยู่แล้ว เราก็อยากให้เขาเจอคนที่ดี เจอความรักที่ดีๆ แล้วก็มีความสุข แต่ว่าเราต้องดูว่าเขาตัดสินใจอะไรยังไง เราไม่สามารถไปบอกเขาได้อยู่แล้วว่าให้คบคนนี้หรือคบคนไหน แต่เราซัพพอร์ตเขา ซึ่งเขาจะเลือกยังไงก็แล้วแต่พี่เราเลย พี่พลอยเป็นคนที่รักใครรักหมดใจ คือไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือกับคนรัก กับครอบครัวเขาก็เป็นคนรักหมดใจ

Cr. ig : @chermarn