“นาย ณภัทร” เปิดสถานะ “ใบเฟิร์น” เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ยันไม่มีมือที่สามแน่นอน

หลังมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รัก พระเอกหนุ่ม “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” กับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว หลังจากกลับมาจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั้งโซเซียล

ล่าสุดวันนี้ 4 มิ.ย. 2567 “นาย ณภัทร” ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจถึงข่าวลือเลิก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่า ”จากกระแสข่าวก็ต้องพูดตรงๆว่าผมกับเฟิร์น ก็ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว มันเป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดีที่มีให้กันตลอด

-สิ่งที่เกิดขึ้นหลายคนเพ่งไปที่คุณแม่ผม ผมพูดตรงๆเลยว่าเป็นเรื่องการบริหารจัดการของผมเองที่ตัวเองบริหารจัดการ บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง

-ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันอยู่บนพื้นฐานของความรักและความหวังดีที่มอบให้กันมาตลอด ผมเชื่อว่าบางเรื่องมันอาจจะไม่ใช่ของเหตุผล แต่ตราบใดที่มันอยู่บนพื้นฐานของความรักและความเข้าใจกันทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา

-ครอบครัวของผมก็เหมือนครอบครัวอื่นปกติอยู่กันสองคน แม่ผมก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก และสู้ชีวิตมากอย่างที่หลายคนได้ติดตามเพราะฉะนั้นมันมีปัญหาที่เกิดขึ้นก็เหมือนครอบครัวอื่นๆ ทั่วๆ ไปซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดและขอให้มันเป็นสิ่งที่จะไม่กระทบกับครอบครัวผมและสภาพจิตใจ

-เรื่องราวของเรามันไม่ใช่ไปต่อไม่ได้ เพราะมันมีแต่มีแต่ความหวังดีและความจริงใจให้กัน เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ถ้าใครได้รู้จักหรือติดตามมาตลอดเขาเป็นคนที่กตัญญูต่อครอบครัวมาก เป็นผู้หญิงที่เอาความรู้สึกของครอบครัวมาก่อนตัวเองเสมอเขาเป็นคนเก่งเหมือนทำงานในวงการมา 20 กว่าปี มีแต่ความจริงใจที่มอบให้กับทุกคน ผมโชคดีที่เราได้รู้จักกันมาเป็นเพื่อนกันหรือเราได้ลองคบกัน

-ส่วนสภาพจิตใจ ผมเชื่อว่าไม่มีใครโอเค แต่ทุกอย่างมันคือการเติบโตของคนๆนึงที่ต้องพบเจอ เราไม่ได้จบความสัมพันธ์กัน เพียงแต่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ซึ่งก่อนที่ผมจะแถลงใบเฟิร์นก็รับทราบ และส่งกำลังใจให้กันเพราะทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนและไม่มีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ยังมีความหวังดีและให้กำลังใจกันตลอด

-กลับมารีเทิร์นไหมมันเป็นเรื่องของอนาคต ตัวผมเองก็ตอบไม่ได้แต่ว่าวันนี้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และเราต้องระยะห่างต่อกันเพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากในความสัมพันธ์ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผม

-ขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่เฟิร์นที่เอ็นดูผมมาตลอดผมมองว่าทุกอย่างมันอยู่บนพื้นฐานของความรักมันมีแต่ความเข้าใจกัน ฉะนั้นบางอย่างถ้ามันใช้เหตุผลไม่ได้มันก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา“

#นายณภัทร #ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก #สยามดารา