“จันจิ” โพสต์ร่ายยาว! หลังเจอคอมเมนต์ดูถูก “ของใช้แล้วโชว์ได้ ยันไม่ฟ้องแต่จะจำหน้าไว้

หลังนักแสดงนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หวานใจของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เดินทางไปร่วมงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2024 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่กลับมีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านทางโซเชียล หลังมีคนวิจารณ์แรงเพราะใส่บิกินีเผยความเซ็กซี่ในเทศกาลคอนเสิร์ต ซึ่งเธอก็ได้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ด้วยลุคส์เซ็กซี่บิกินีสีเงิน แมตช์กับกางเกงวอร์มขายาวสีเทา

ล่าสุด 3 ก.ค.67 “จันจิ” โพสต์ระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก JUNJI JUNP ระบุข้อความว่า “จันจิเห็นคอมเม้นที่จันจิไป coachella แล้วจันจิใส่บิกินี่ที่นั้น ซึ่งเป็นงานเพลงที่ให้อิสระทางด้านการแต่งตัว ไม่มีใคร harrasment ทางด้านคำพูด และสายตา มีแต่คนมาสนุกกับงาน

แต่ มีผญ และ ผชที่คอมเม้นดูถูกกัน จันจิว่า เรามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตักเตือน สอนได้ แต่การดูถูกว่า “ของใช้แล้วโชว์ได้” จันจิไม่พูดนะคะกับผญด้วยกัน มันเรื่องของเค้า เค้ากล้าใส่ เค้าดูแลตัวเองได้ จันจิอนุญาตให้คนที่บ้านพูดตักเตือนจันจิได้และไม่โกรธด้วย เพราะเค้าเลี้ยง และรักจันจิ เค้าเลยพูด แต่เจตนาของพี่ๆผญด้วยกันคอมเม้นแบบนั้น จิทราบเลย ว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาที่ดีแน่ๆ ในส่วนของคุณผชที่คอมเม้นอะไรที่ส่อ

จันจิสงสัย คุณจะพูดกับผญรอบข้างในชีวิตแบบนี้รึเปล่า หรือสนุกแค่คอมเม้น จากใจนะคะ ไม่อายกันบ้างหรอที่คอมเม้น harrasment แบบนั้นแล้วจิก็เข้าไปเห็นโปรไฟล์ทุกคนที่คอมเม้นอะไรแบบนี้นะคะ จิไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่จิรับรู้ และรู้จักทุกคน ที่คอมเม้นดูถูกกัน

จิก็จะจำหน้าคุณคนนั้นไว้ค่ะ เผื่อสักวันนึงเราอาจจะได้เจอกันนะคะ อยากให้รับรู้ว่า การแต่งตัวไม่ได้แสดงถึงนิสัยใจคอคน ลองมารู้จักกันดูค่ะ และสำหรับใคร ที่เป็นห่วง และรัก และมาตักเตือนกันด้วยความหวังดี จันจิขอบคุณจากใจและน้อมรับไป ปรับปรุง ในส่วนที่จิเห็นสมควรนะคะ”

#จันจิ #จันจิจันจิรา