เปิดเกมรุกพร้อมเกมรัก !! เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ปลุกความทรงจำดีๆในอดีตที่มาพร้อมความรู้สึกบางอย่าง ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.3

เปิดฉากได้อย่างสวยงาม สำหรับซีรีส์ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ใน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่เพียงแค่ออกอากาศไปสองตอนกระแสตอบรับดีเกินคาด ขึ้นหิ้งซีรีส์วายไทยที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ในประเทศไทย ทั้งในเรื่องคุณภาพและการแสดงของนักแสดง งานนี้เรียกได้ว่าเปิดตัวแบบสุดปัง! สมการรอคอย และในสัปดาห์นี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดเกมรุกพร้อมเกมรัก เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ได้ปลุกความทรงจำดีๆในอดีตที่มาพร้อมความรู้สึกบางอย่างที่เริ่มก่อตัว…

สำหรับใน Ep.3 หลังจากที่ ริว (มีน-นิชคุณ) ตัดสินใจกลับมาร่วมทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน ความใกล้ชิดของ ริวและเซ็น (ปิง-กฤตนัน) ทำให้ปลุกความทรงจำดีๆในอดีตพร้อมความรู้สึกบางอย่างที่เริ่มก่อตัว แต่การกลับมาของ ริว ก็ไม่ได้ราบรื่นไปซะทุกอย่าง เมื่อเพื่อนร่วมทีมบางคนไม่ได้เข้าใจในความเป็น ริว ทีมจึงเกิดมีปัญหา ริวจึงหยุดซ้อมเพราะรู้สึกว่าปัญหาที่เกิดตัวเองไม่ผิด ทำให้ความรู้สึกหนักใจตกไปอยู่กับเซ็นที่เป็นทั้งกัปตันทีมและคนที่รู้จักตัวตนของริวมากที่สุด และเมื่อเซ็นรู้ว่าริวจะไปแข่งบาสเถื่อนอีกเซ็นจึงขอไปด้วยกับริวทำให้ได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นแบบนี้ความสัมพันธ์ของ เซ็นและริว จะพัฒนาไปถึงขั้นไหน ติดตามชมพร้อมกันใน ซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ในวัน พุธ ที่ 3 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น