“เด่นคุณ งามเนตร” ชวน ไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี ในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว”

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ของแทร่แห่งสยามประเทศ ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม งานนี้สายมูตัวท็อปตัวแม่ห้ามพลาด! ถ้าอยากฟาดความปัง! โดยเริ่มปักหมุดจุดหมายแรกกันที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ซึ่ง “เด่นคุณ” ได้ตาม “ครูเดียว สายมู” มุ่งตรงไปที่หอพระพุทธรูปก่อนใคร และเป็นจุดสำคัญที่ต้องเข้าไปเป็นอันดับแรก งานนี้พ่อพระเอกตัวตึงได้ทำการยกพระเสี่ยงทายอย่างตั้งใจสุด ๆ มาเดากันว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และจะเป็นเรื่องอะไรคงต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเอง แต่ที่แน่ ๆ สายมูตัวแม่อย่าง ครูเดียว ถึงกับกรี๊ดลั่น! เพราะได้ลุ้นไปกับ เด่นคุณ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนไปไหว้องค์หลักเมืองและผูกผ้าสีที่หลักเมืองจำลองกันต่อ และจุด ๆ นี้ห้ามกระพริบตา เพราะ “ครูเดียว” ย้ำว่า ถ้าอยากเสริมความปังให้ดีมีทริคเด็ด ๆ มาแนะนำ ซึ่งก่อนที่จะออกเดินทางจากศาลหลักเมืองไปมูกันต่อ ครูเดียวได้พาเลี้ยวไปเติมน้ำมันตะเกียงแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น อันนี้มีเคล็ดลับง่าย ๆ แต่ได้ผลมาให้ทำ หลังจากนั้นไปจบทริปปิดท้ายการมูแบบง่าย ๆ กันที่ “พระแม่ธรณีบีบมวยผม”สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ที่สายมูตัวจริงจะต้องมาให้ได้ซักครั้ง เพราะขอได้ไหว้รับจัดเต็ม

หลังจากเต็มอิ่มกับการมูกันแล้ว กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ครูเดียว จึงพาทุกคนแวะเข้าเมืองไปทานอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมใจกลางสยามพารากอน ในแบบมื้อพิเศษกับคนพิเศษ ระหว่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ“ครูเดียว สายมู” อาหารที่นำออกมาเสิร์ฟแต่ละเมนูช่างน่ากินสุด ๆ โดยเฉพาะเมนูปูอลาสก้า!! ทำถึง​ จนได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญ รับชม “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP. แรก แขกรับเชิญ

“เด่นคุณ งามเนตร” ใน วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 และติดตามทริปกินเที่ยวมูอย่างง่าย ๆ กับรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ใน EP ต่อ ๆ ไป ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.45-00.15 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus