“คิมซอนโฮ” ทิ้งภาพพ่อหนุ่มไมโครเวฟ สวมบทหนุ่มสายดาร์ค นักฆ่า พร้อมฟาด ใน “The Childe” (เทพบุตร ล่านรก)

The Childe (เทพบุตร ล่านรก) หนึ่งในภาพยนตร์ระทึกขวัญยอดเยี่ยมปี 2023 จากเกาหลีใต้ ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีประกวดภาพยนตร์มาแล้วมากมาย ทั้ง Blue Dragon Film Awards, Buil Film Awards และ Sitges Film Festival

เรื่องราวของนักฆ่ามืออาชีพ รับบทโดย คิมซอนโฮ ที่ต้องมาเกี่ยวพันกับ มาร์โก รับบทโดย คังแทจู หนุ่มนักมวยมือสมัครเล่น ลูกครึ่งเกาหลีใต้ - ฟิลิปปินส์ มีความฝันอยากเป็นนักมวยอาชีพที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เขาอาศัยการชกมวยใต้ดินหาเงินมาดูแลแม่ที่กำลังป่วย แต่แล้ววันหนึ่ง เขาถูกลอบทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล แต่กลับมีชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นพ่อแท้ ๆ ของเขา อีกทั้งยังชักชวนให้ มาร์โก เดินทางไปทำงานที่เกาหลีใต้ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าตัวเองกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่เกมการไล่ล่าสุดโหด ที่อยู่บนเส้นทางผู้คนแสนจะอันตราย และเรื่องราวกลับดูซับซ้อนวุ่นวายมากขึ้นไปอีก เมื่อเขาได้พบว่าตัวเองเป็นลูกนอกสมรสของประธานมูลนิธิใหญ่ อีกทั้งกำลังถูกใครหลาย ๆ คนต้องการตัว เพื่อจุดประสงค์บางอย่างที่คาดไม่ถึง

มาร่วมลุ้นกันว่า มาร์โก จะรอดพ้นจากเงื้อมมือของเหล่านักฆ่าได้หรือไม่ ติดตามรับชม The Childe (เทพบุตร ล่านรก) ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film Asia (116, 237) สมัคร TrueVisions NOW PLUS แพ็กเดียวจบ ครบทุกความบันเทิง และกีฬา ชมสดฟุตบอล ลีกยุโรป และฟุตบอลถ้วยชั้นนำ อาทิ ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก , เอฟเอ คัพ พากย์สดทุกคู่ คอกีฬาความเร็วห้ามพลาด กับฟอร์มูล่าวัน 2024 หนังดัง ซีรีส์ฮิต จากต่างประเทศ ฟินกับซีรีส์จีนจาก IQIYI สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi