“หลิงหลิง-ออม” นำทัพแก๊ง “คุณหมอ VS ซุปตาร์” ประเดิมความสนุกฮายกแก๊ง ในรายการ “เปิดกองวิก 3 ใจซ่อนรัก”

ใกล้ลงจอเข้ามาทุกทีกับซีรีส์ Sapphic เรื่องแรก ของทางช่อง 3 “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us จากผลงานการแสดงของ 2 นางเอกสาวสวย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เจ้าของแฮชแท็ก #หลิงออม ที่ติดเทรนด์ X จนสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วโลกโซเชียล งานนี้ “เปิดกองวิก 3 special” จัดของเด็ดชวน แก๊งคุณหมอ มาท้าชน แก๊งซุปตาร์ นำทีมโดย “หลิง – ออม” พร้อมด้วย จ๊ะจ๋า แดนดาว, หญิง อาณดา, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ที่ได้หนุ่ม แก๊ป จักริน และ เป็นไต๋ นัฐนิช นักแสดงจากในเรื่องมารับหน้าที่เป็นพิธีกรระเบิดความสนุกกันแบบล้นทะลักหน้าจอ

แค่เห็นลิสต์รายชื่อนักแสดงร่วมเล่นเกม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะวุ่นขนาดไหน เพราะแต่ละคนเอนเนอจี้ แรงสุด ๆ การันตีจากเกมแรก ด้วยเกมวัดสกิลความจำ ของแก๊งหมอบอกเลยว่างานนี้มีมึน และฮาท้องแข็งไปกับความโบ๊ะบ๊ะของนักแสดง กับประโยคสุดโหดชวนลิ้นพันไม่หยุด ต่อมาถึงคิวต้องวัดสกิลฝั่งซุปตาร์กันบ้าง พูดเลยว่าเหล่านักแสดงพกพลังมาเต็มแม็กซ์โชว์สกิลแอคติ้ง จัดเต็มกับบทละครสุดปังอย่าง แรงเงา, ทองเนื้อเก้า และ ดุจอัปสร ที่ทุกคนพร้อมใจยกธงขาวให้ “แก๊ป” กับ “จ๊ะจ๋า” ที่เล่นใหญ่เรียกเสียงฮากระจาย เตรียมตัวขำจนกรามค้างได้เลย เพราะเริ่มเกมก็ไม่มีใครยอมใครแล้ว ส่วนเรื่องความฮานี่ไม่ต้องพูดถึง มารอดูกันว่า แก๊งคุณหมอ กับ แก๊งซุปตาร์ ใครจะฮากว่ากัน

มาอุ่นเครื่องรับความสนุกที่จะปลุกความฟินอินไปกับความน่ารักของพวกเขา ในรายการ “เปิดกองวิก 3 special ใจซ่อนรัก” มีทั้งหมด 3 อีพี วันที่ 20-22 มิถุนายน 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และรอติดตามชมซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ทุกวันจันทร์ เริ่มตอนแรก 24 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus