Glutanex ตอกย้ำความสำเร็จในงาน Cosmoprof Bangkok 2024 โดยมี ซง จีฮโย ร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

กรุงเทพฯ 15 มิถุนายน 2567 – Glutanex แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำ ได้เข้าร่วม งาน Cosmoprof Bangkok 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 13 - 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งการเป็นส่วนหนึ่งของงานในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex ที่ได้รับความนิยมในตลาดประเทศไทย

ไฮไลท์ที่สำคัญของงานนี้คือ การปรากฏตัวสุดพิเศษของ คุณ ซง จีฮโย นักแสดงสาวชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Glutanex โดย ซง จีฮโย ได้ทักทายและทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยภายในบูธ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและความมั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Glutanex ให้กับทุกคน​ ซง จีฮโย ที่บูธของ Nexus Pharma

บูธของ Glutanex ดึงดูดให้ผู้คนสนใจสินค้าที่นำมาแสดงในครั้งนี้ โดยผู้เยี่ยมชมภายในบูธได้เป็นคนแรกที่ได้สัมผัสถึงคุณประโยชน์เหนือระดับที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวด้วยผลิตภัณฑ์ทุกซีรีส์ของ Glutanex รวมถึงได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์โดยตรง

ในทุกผลิตภัณฑ์ของ Glutanex เป็นการวิจัยขั้นสูง คิดค้นสูตรมานานหลายปี โดยมีส่วนประกอบของกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายต่าง ๆ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมาเพื่อเน้นการลดริ้วรอยพร้อมทั้งให้ความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น และความผ่อนคลายแก่ผิวในทันทีที่ใช้ ทำให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง โดยแบรนด์อยู่ภายใต้ Nexus Pharma ซึ่งเป็นบริษัทผู้จำหน่ายทั้งผลิตภัณฑ์ยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์

งาน Cosmoprof Bangkok 2024 ในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังได้รับการยืนยันจากการต้อนรับอย่างล้นหลามและการให้ความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชม

ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Glutanex ได้ที่เว็บไซต์ https://glutanexofficial.com/ เกี่ยวกับ Glutanex โดย Nexus Pharma บริษัทผู้ส่งออกกลูตาไธโอนชั้นนำของเกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเน้นการเปลี่ยนแปลงด้วยการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ของ Glutanex ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติจากกลูตาไธโอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ไม่ว่าจะการช่วยลดเลือนริ้วรอย หรือเพิ่มความกระจ่างใสของผิวโดยไม่ต้องทานยาหรือลงเข็ม ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้ ที่รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ล้วนมาจากการค้นคว้าวิจัยอย่างครอบคลุม มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทุกคนมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง

เกี่ยวกับ Nexus Pharma แรกเริ่ม Nexus Pharma ได้ส่งออกเครื่องสำอางและเภสัชภัณฑ์แค่จำนวนหนึ่ง ต่อมาได้ขยายอออกไปด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก โดยวิสัยทัศน์ของ Nexus Pharma คือการขยายเครือข่ายนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการเชื่อมต่อด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก และให้การรับประกันคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงมือผู้บริโภค อีกทั้ง Nexus Pharma ในฐานะผู้ส่งออกกลูตาไธโอนทางเภสัชกรรมอันดับ 1 ของเกาหลี ให้บริการทั้งผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรม อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเครื่องสำอางบำรุงผิวที่หลากหลาย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Midas Communications International Co, Ltd.