เจ้าพ่อสายกิน “มาวินฟินเฟ่อร์” แท็กทีม “เชฟโอ” มิชลิน 3 ปีซ้อน เปิดตัวรายการ “MAKE อิ่มเวอร์” ร่วม Make over ความอร่อย ให้ไม่ธรรมดา

ช่อง 3 และ BEC STUDIO เอาใจสายกินทั่วประเทศ ให้อิ่มอร่อยไปกับเรื่องราวการกินที่จะดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป ในรายการ “MAKE อิ่มเวอร์” วาไรตี้ครบรสที่สายกินจะอบอุ่นหัวใจ นำโดยตัวพ่อสายกิน “มาวินฟินเฟ่อร์” แท็กทีม “เชฟโอ ตนัย พจน์อารีย์” เชฟ มิชลิน 3 ปีซ้อน เจ้าของร้าน “ตั้งใจย่าง” ร่วมลงสนามแซ่บนัวไปพร้อมกับช่วย Make over ให้ทุกเมนูความอร่อยแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพราะเรื่องราวของอาหารไม่ได้มีแค่ให้ท้องอิ่ม แต่ต้องมาคู่กับความคิดสร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ

งานนี้ “มาวิน ทวีผล” ฉายาตัวพ่อสายกิน “มาวินฟินเฟ่อร์” ไม่รอช้าชวน “เชฟโอ ตนัย พจน์อารีย์” เพื่อนซี้สายแข็ง ขึ้นเวทีประกาศเปิดตัวรายการ กลางงานตลาด “แจ๋วแซ่บเฟ่อร์” เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567

บอกผ่านไมค์เลยว่า พร้อมมาก!! ร้านไหนที่ว่าอร่อย ร้านไหนที่ว่าเด็ด และร้านไหนต้องการให้ไป Make over ให้สู้ไปกับสังคมยุคใหม่ที่ต้องการความสวยงาม ทันสมัย ดึงดูดใจ และรวดเร็ว มาช่วยกันพลิกโฉมร้านอาหารให้ไม่ธรรมดากับรายการ “MAKE อิ่มเวอร์” ทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการจะมีทั้งความบันเทิง และแรงบันดาลใจแบบฮีลใจคนดู โดยตัวพ่อสายกิน “มาวิน ทวีผล” ได้เล่าถึงรายการให้ฟังว่า “ตามคอนเซปต์ของรายการ MAKE อิ่มเวอร์ คือ เราไม่ได้แค่ไปชิม แต่จะไปช่วยปรับให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นผมกับ เชฟโอ ที่มีนิสัยชอบช่วยเหลือสังคมเหมือนกัน เลยมาร่วมกันทำรายการ ซึ่งผมเองเป็นสายกินครับ ตระเวนกินไปทุกที่ ส่วน เชฟโอ เป็นสายอาหารที่อยู่กับอาหารมาครึ่งชีวิต เราพร้อมที่จะช่วยแนะนำความชัดเจน ไม่ว่าจะด้านการทำธุรกิจ การสร้างแบรนด์ให้ดึงดูดลูกค้า รวมถึงปรับสถานที่ให้เหมาะสม เพื่อให้เจ้าของร้านเจนใหม่ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง”

ซึ่ง “เชฟโอ” กล่าวเสริมว่า “รายการนี้จะไม่ใช่แค่ไปบอกว่าของอร่อยอยู่ตรงไหน แต่เราจะไปชี้เป้าถึงขุมทรัพย์และลายแทงที่เขามี ทำให้เห็นถึงพัฒนาการของร้านเลยว่าเปลี่ยนไปอย่างไรในวันที่เราไปถึง

ไม่ว่าร้านเล็ก ๆ ร้านที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ หรือมีทุนแต่ยังไม่ชำนาญ เราจะไปช่วยให้เดินถูกทาง เรียกว่าเข้าไปดูตั้งแต่ในครัวจนถึงหน้าร้านเลยทีเดียว ฝากติดตามตั้งแต่ EP1 เลยนะครับ จะออนในวันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ เรียกว่าทางเจ้าของร้านนี่พร้อมมาก คือ มาวิน กับผม เราบอกให้ทำอะไรปรับตรงไหน เขาพร้อมลุยเต็มที่ รับรองสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามรายการ “MAKE อิ่มเวอร์” ทุกวันพุธ เวลา 22.00 น. ทาง YouTube ของ Ch3Thailand และแอปพลิเคชัน 3Plus เริ่ม EP1. วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567