“ฟลุค” สั่งเฆี่ยน “พลอย” หลังแตกเลือดซิบ คาดโทษตบ “กุ๊กกิ๊ก” สนั่นหวังกำจัดมารหัวขน

มันยกร่องจริงๆสำหรับละครพีเรียดรสแซ่บจัดจ้านในย่านหมอชิต “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ต้นตำรับเจ้าเดิม กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือฉมัง “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” การันตีความสนุกเข้มข้นถึงรสถึงชาติ โดยเฉพาะความดุเดือดเลือดร้อนสายนักสู้อย่างนังทองเกลียว รับบทโดย “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” ที่ถูกปั่นประสาทจากเมียหลวงลวงสังหารอย่าง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ให้ไปจัดการมารหัวขนที่อยู่ในท้อง “กุ๊กกิ๊ก กชกร” ต่อหน้าต่อตา “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช”

ฉากนี้เป็นตอนที่ทองเกลียว(พลอย-รัญดภา)ลากอิ่ม(กุ๊กกิ๊ก กชกร)มาจัดการตบตี กระทืบ เพื่อจัดการกับมารหัวขนในท้องอิ่ม อิ่มพยายามดิ้นรน แต่ก็สู้แรงบ้าของทองเกลียวไม่ไหว คุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)แอบดูผลงานอย่างสะใจ แต่หลวงวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล)ดันกลับมาเห็นเลยตะคอกใส่ทองเกลียวให้หยุด แล้วเข้าไปกอดประคองอิ่มขึ้นมา สั่งให้จับทองเกลียวไปเฆี่ยน คาดโทษที่จะเอาชีวิตลูกของเขา

เบื้องหลังของฉากนี้บอกเลยว่าอากาศที่ว่าร้อนยังต้องยอมสยบให้กับความหึงหวงของพลอย ที่บ้าคลั่งขีดสุด ระหว่างที่ซ้อมคิว พี่หลุยส์ ผกก. ค่อนข้างห่วงความปลอดภัยของนักแสดง เลยให้ทีมงานเซฟทุกอย่างรัดกุม ซึ่งพลังงานของพลอยกับกุ๊กกิ๊ก เหลือล้นมาก โดยเฉพาะพลอยที่เล่นแบบถวายหัว พลีชีพกันเลยทีเดียว เริ่มจากฉุนเลือดขึ้นหน้าตรงปรี่เข้าไปฉุดกระชากกุ๊กกิ๊กจนตัวปลิวลากมาตรงเครื่องหีบอ้อย พยายามจับหน้ากุ๊กกิ๊กเข้าไปยัดในเครื่องหีบอ้อย กุ๊กกิ๊กได้แต่ยันตัวสุดแรงแต่ก็สู้แรงพลอยไม่ไหว เกือบขิตแต่โชคดีที่ทุกคนกรูเข้ามาจับพลอยแยกออก แต่ชีพลอยไม่ยอมลดราวาศอกสะบัดสุดแรงจนหลุดออกแล้วก็กระโดดขึ้นคร่อมกุ๊กกิ๊ก จับหัวกดยีหน้าลงกับพื้นดินที่แห้งกรัง ระหว่างนั้นเจี๊ยบ กับพี่ปู ยืนดูผลงานยิ้มสะใจ ที่ยืมมือพลอยจัดการกุ๊กกิ๊กได้สำเร็จ แต่โชคชะตาไม่เข้าข้าง เดชชะบุญที่ฟลุคกลับมาเห็น เลยตะคอกใส่พลอยให้หยุด พลอยสะดุ้งหยุดชะงักรีบเข้ามาอ้อนวอน ฟลุคไม่สนใจตรงปรี่เข้าไปกอดกุ๊กกิ๊กด้วยความห่วงหาอาทร แล้วสั่งให้จับพลอยไปเฆี่ยนเป็นการลงโทษ พลอยถูกเฆี่ยนจนหลังแตกเลือดไหลซิบๆด้วยความเจ็บปวด พยายามร้องขอให้เจี๊ยบช่วยพูดแต่เจี๊ยบกลับไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เธอรับจบเพียงคนเดียว งานนี้พลอยจะเริ่มรู้สึกตัวแล้วหรือยังว่าถูกเจี๊ยบหลอกใช้ มาติดตามกันต่อในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35