"ทนายเดชา" ตั้ง "หนุ่ม กรรชัย" เคลียร์ใจ "หนุ่ม-จูน" ปมหนี้สิน

กลายเป็น “ดราม่า” ส่อเค้าบานปลาย หลัง หนุ่ม กะลา ตั้งโต๊ะแถลงกรณีฟ้อง จูน-เพ็ญชุลี ภรรยา ปมยักยอกเงินบริษัท 66 ล้านบาท งานนี้ฝ่ายหญิงได้โพสต์แจกแจงค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นบ้าง เลยกลายเป็นการคอนเมนต์โต้ตอบกันเดือดๆ ก่อนนักร้องจะตัดจบพบกันที่ “ศาล”จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก 

ล่าสุด 10 มิ.ย 67 ทนายเดชา ทนายความของ หนุ่ม กะลา ได้ต่อสายตรงผ่านรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” เปิดเผยว่ามอบหมายให้ หนุ่ม กรรชัย เป็นตัวกลางเพื่อคุยกับคุณจูน และหนุ่ม กะลา พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอเพื่อให้เรื่องจบโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับสื่อมวลชน

ทนายเดชา ยืนยันว่าไม่มีนโยบายที่จะให้คุณจูนติดคุก หากสามารถชี้แจงได้ชัดเจน เรื่องก็จะจบลง โดยกล่าวว่า “ตราบใดที่ผมเป็นทนาย ผมไม่เอาเมียหนุ่ม กะลา เข้าคุกหรอกครับ แล้วใครจะเลี้ยงลูกล่ะ หนุ่ม กะลา เขาก็ต้องไปร้องเพลง จะให้หิ้วลูกไปคอนเสิร์ตได้ยังไงล่ะ”

สำหรับข้อเสนอของฝั่ง หนุ่ม กะลา ยังคงยืนยันเรื่องเคลียร์หนี้สินกว่า 10-20 ล้านให้ และขอเงิน 5 ล้านบาทติดตัว ที่เหลือจะส่งเสียต่อเหมือนเดิม เพราะ ทนายพัฒน์ และ ทนายเดชา บอกตรงกันว่า เรื่องนี้เคลียร์ได้ ที่เคลียร์ไม่ได้ เพราะยังตกลงเรื่องหนี้สินไม่ได้ และกองกลางที่ว่า หายไปไหน หลังจากนั้นจะนำไปสู่การหย่า

Cr. Fb : ทนายคลายทุกข์ / รายการเปิดปากกับภาคภูมิ
#ทนายเดชา #หนุ่มกรรชัย #จูนเพ็ญชุลี #หนุ่มกะลา