เขื่อน-ภัทรดนัย ชวนมาฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลาย พร้อมหนุนให้ทุกคนแสดงออกความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างภาคภูมิใจในทุกๆวัน กับกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งสีสันความหลากหลายของผู้คนในกิจกรรม MEGA PRIDE ภายใต้แนวคิด PRIDE IS EVERYDAY ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแสดงความเป็นตัวเองในเชิงสร้างสรรค์อย่างภาคภูมิใจในทุกๆ วัน พร้อมชวนมาเช็คอินถ่ายภาพคู่กับ INSTALLATION ART แลนด์มาร์ค สีรุ้งขนาดใหญ่และการตกแต่งบรรยากาศด้วยสีสันสะท้อนสัญลักษณ์ความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) เปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคมที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเท่าเทียมในทุกๆ วัน ไม่เพียงเฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น พร้อมกันนี้เมกาบางนายังได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัล เพื่อให้นักช้อปได้เอนจอยกับช่วงเทศกาล PRIDE MONTH นี้ไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567

เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กล่าวว่า “ปัจจุบันการยอมรับความหลากหลายทางเพศดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เราก็ยังต้องพยายามผลักดันเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและการยอมรับที่มากขึ้น เราก็ต้องภูมิใจในความเป็นตัวเองก่อน มั่นใจในความเป็นตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราก็สามารถทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุขได้ในทุกๆ วัน ซึ่งถ้าพูดถึงความแตกต่าง ในที่นี้ตนไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่ม LGBTQIAN+ เท่านั้น แต่หมายรวมถึงผู้คนที่มีความคิดต่างกัน เชื้อชาติต่างกัน หรือวัฒนธรรมต่างกัน แต่ทั้งหมดสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตนแบบสร้างสรรค์ได้ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานความเหมาะสมและปลอดภัย ต้องคำนึงถึงครอบครัวและคนรอบข้างด้วยเช่นกัน”

สำหรับงาน MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERY DAY ในครั้งนี้ ไฮไลท์หลักของงานคือแลนด์มาร์คสีรุ้ง ณ บริเวณ เมน เอนทรานซ์ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละคน ด้วยสีสันที่เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ซึ่งไม่ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไร ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนและงดงาม พร้อมเปิดต้อนรับให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้เช็คอินถ่ายภาพ ส่งต่อความหมายอันทรงพลังในความหลากหลายของผู้คนในสังคม ความเสมอภาค การยอมรับ ความโดดเด่น ชีวิตและเสรีภาพ นอกจากนี้ ยังได้มอบความพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2567 (ระหว่างวันที่ 1-3 , 8-9, 15-16, 22-23, 29-30 มิถุนายน 2567) เมื่อใช้จ่ายครบ 4,000 บาท ขึ้นไป/ ใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมที่บูธกิจกรรม PRIDE MONTH GAME ฟรี 1 ครั้ง เพื่อรับของรางวัล อาทิ คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน, ICE CREAM จาก MOLTO มูลค่า 89 บาท, MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท หรือ โดนัทจาก CHUBBY DOUGH ในหมวด Basic, Variety, Special หมวดละ 1 ชิ้น รวมจำนวน 3 ชิ้น รวมมูลค่า 110 บาท และแลกรับฟรี!! ถ่ายรูป MEGA PRIDE ถ่ายภาพในมุมมองใหม่สะท้อนความเป็นตัวเอง กับ HIGH ANGLE PHOTO BOOTH นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกใหม่ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส รับฟรี MEGA STRIPE TOTE มูลค่า 150 บาท เพียงแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ อีกด้วย

มาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันกับกิจกรรม MEGA PRIDE : PRIDE IS EVERYDAY ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 - 30 มิถุนายน 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกา บางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM