หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลัง เข็ม ตีสิบ เจอขุดปมคดีรถมินิ ลั่นเป็นเรื่องอดีต

ถูกโยงให้เป็นประเด็นบนโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เมื่อทางพิธีกรสาว เข็ม–กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือที่คุ้นกันดีในนาม เข็ม ตีสิบ ออกมาย้อนอดีตคดีรถมินิ ในช่วงที่เกิดกระแสข่าวร้อนแรงระหว่าง ดีเจพีเค และ โจลี่ เหงียน ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว จากคลิปดังกล่าวมีคนมาคอมเมนต์ถึง เข็ม ตีสิบ ว่าไม่ควรออกมาวิจารณ์เรื่องนี้เพราะเรื่องมันจะเข้าตัว แถมเอาพี่หนุ่ม กรรชัย ไปพาดพิงพูดถึงอีก และไม่ควรเอาคนอื่นมาวิจารณ์ เพราะคนที่อยู่ในยุคเดียวกันเขายังจำเรื่องของคุณได้ไม่ลืม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปอธิบายแบบบจัดหนัก ระบุว่า จิตปรุงแต่งมาก เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิต เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนานก็มี ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียว

ล่าสุด 15 พ.ค 67 หนุ่ม กรรชัย ที่โยงเอี่ยวเรื่องดังกล่าวเปิดใจหลังจบงานแถลงข่าว ไลโอ (LYO) ประกาศความเป็นเบอร์ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด โดยเจ้าตัวระบุว่า "คือเรื่องนี้จริงๆ มันเป็นเรื่องในอดีตนานมากแล้ว เราขอไม่พูดดีกว่าเพราะว่าเรารู้สึกมันเป็นเรื่อง 17 ปีที่แล้ว พอมาพูดวันนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยที่เราพอจะได้ยินเขาพูด แต่เราก็ไม่ได้ฟังไม่ได้อ่านอะไรมากเพราะมีคนมาบอก ซึ่งเราก็มองว่าเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว นานมากจริงๆ คิดว่ามันมีประโยชน์อะไรถ้าจะมาพูดวันนี้เพราะมันจบแต่วันนั้นแล้ว

"ส่วนเรื่องจะไปออกรายการ เขาก็มีติดต่อมา ซึ่งเราก็ต้องดูคิวก่อนเนื่องจากงานแน่นมาก ถ้ามีคิวว่างก็อาจจะไปร่วมรายการ ถ้าถามว่ายากจะชี้แจงว่ามันไม่ใช่ความจริงบ้างอย่างที่บอกไปว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรเลยถ้าจะพูดในวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องในอดีต มันจะจริงหรือมันไม่จริงมันถูกเคลียร์จบกันไปแล้วตั้งแต่ในอดีตแล้ว แล้ววันนี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูด เค้าก็เป็นเพื่อนคนนึงครับ ก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้นเองไม่มีอะไร

Cr.ig : @kanchai @khemonly