ออม สุชาร์ เผยรักในอดีตที่ต้องเป็นความลับ และในปัจจุบันที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับนางเอกคุณภาพ ออม สุชาร์ ที่เวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยเพราะเธอยังคงความสวยใบหน้าสดใสไม่มีเปลี่ยนแปลง พร้อมความสามารถที่เหลือล้นและความรักปัจจุบันที่เต็มเปี่ยม แต่กว่าจะมาเจอรักแท้ที่ลงตัวนั้น ออม สุชาร์ ก็ได้เรียนรู้กับคำว่า รัก ที่ไม่ประสบผลสำเร็จ มาจนถึงความรักในปัจจุบันที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ออม สุชาร์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวเรา นี่คือความเอาแต่ใจขั้นสุดของ "ออม สุชาร์” ที่ยิ่งกว่าศูนย์รวมฝันร้าย มีความรักตอนมีชื่อเสียงทำให้ทุกอย่างต้องเป็นความลับแฟนต้องอยู่แบบไร้ตัวตน พร้อมยอมรับว่างงไม่ไหว เมื่อแฟนเก่าแนะนำให้เราไปเป็นแฟนใหม่ของ แอมป์ พิธาน ตั้งใจว่าเมื่อคบคนใหม่เราจะเป็นตัวเองเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น แต่บางครั้งก็เผลองอนเกินเบอร์จนเกิดเรื่อง!? ความรักครั้งนี้เปลี่ยน “ออม สุชาร์” ไปเยอะมากจริงๆพูดแล้วจะเสียน้ำตา

ถาม เป็นคนที่เอาแต่ใจไหมเอ่ย
ออม สุชาร์ : เอาแต่ใจมากเลยค่ะ เราทำตัวเองเหมือนเป็นพระอาทิตย์เลยค่ะ ที่ทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวเราขี้หึงนี่สุดๆเลยค่ะ รักเหมือนคนบ้าเคยคบกับคนที่เป็นนักแสดงเหมือนกันแล้วมันอาจจะต้องมีฉากเลิฟซีนต้องไม่ได้เลยค่ะ

ถาม แล้วตัวเองก็เป็นนักแสดง ??
ออม สุชาร์ : แต่ตัวเองทำได้ไงคะ ออมเป็นคนที่ชอบใช้จิตวิทยากับคน (ยิ้ม) มันต้องดาร์คที่สิเป็นผีบ้า คนที่เราเคยคบเขาบอกว่าการที่คบกับเราเขาไม่รู้ว่าจะเหยียบกับระเบิดตอนไหน

ถาม ออม เป็นศูนย์รวมของความฝันร้ายเลยนะ
ออม สุชาร์ : (หัวเราะเบาๆ)

ถาม ที่ว่าความรักที่เป็นความลับของ ออม สุชาร์ คือ
ออม สุชาร์ : ความรักที่เกิดขึ้นกับออมอยู่ในช่วงที่ทำงานแล้วด้วย จะเปิดเผยไม่ค่อยได้ด้วยทุกข์มากจริงๆคบกันเราจะไม่ถ่ายรูปด้วยกันเราจะไม่ติดตามกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันน้อยมาก ถ้าดูหนังก็เข้าคนละรอบ

ถาม นั่นหมายความว่าแฟนเราจะปรากฏตัวหรือมีตัวตนไม่ได้
ออม สุชาร์ : ไม่ได้เลยค่ะ

ถาม จุดเริ่มต้นที่ทำให้มาเจอกับความรักปัจจุบันคือ
ออม สุชาร์ : มาเจอคนปัจจุบัน (ก็คือคุณแอมป์) ค่ะ เขาบอกทางรุ่นพี่ที่สนิทมาว่าชอบเราเหมือนเราไม่ได้รู้จักเขาเหมือนเราไม่ค่อยกล้าคุยกับใครที่เราไม่เคยเจอ จนได้มาเจอกันจริงๆในงานอีเว้นท์แต่พอเราเจอตัวจริงเราก็รู้สึกว่าเขาน่ารักดูสุภาพก็แอบปิ๊งอยู่ (ยิ้ม) พอดีว่าในงานมีเพื่อนเราที่อยู่ในงานด้วยก็มาบอกกับออมว่าออมอยากลองคุยกับพี่แอมป์ไหม ฉันรู้สึกว่าเธอน่าจะเข้ากันได้บังเอิญว่าเขาเป็นแฟนเก่าของคุณแอมป์

ถาม แล้วเกิดอะไรขึ้นที่เกิดเหตุการณ์ที่เกือบเลิก ???
ออม สุชาร์ : เราตั้งใจแล้วถ้าเราคบกับคนใหม่เราต้องเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นนะ แต่ก็มีบ้างที่เวลาที่เกิดอารมณ์ขึ้นมา แต่ก่อนออมจะเป็นแบบนั่งอยู่บนรถเปิดประตูลง หรืออยู่ที่บ้านเดินออกไปริมถนนเล่นเอ็มวี แต่ตอนที่คบกับพี่แอมป์มีหนึ่งครั้งโกรธมาก โกรธมากเดินออกนอกบ้านเขาก็ตามไปนิดนึงแล้วก็ถามว่าจะไปไหน เราก็บอกว่าจะเดินกลับบ้านเขาก็บอกว่าถ้าจะกลับบ้านก็กลับดีๆเดี๋ยวพี่ไปส่ง ถ้าไม่อยากคบกันแล้วเราก็คุยกันดีๆได้อย่าทำแบบนี้มันอันตราย คือเราเห็นสายตาเขารู้สึกเขาเอาจริงไม่ง้อเลย (ยิ้ม) แล้วก็บอกกับเขาว่าเราไม่ยอมแพ้หรอกคือตอนนั้นก็ยังงงกับคำพูดตัวเองอยู่เลยว่าไม่ยอมแพ้อะไร
ถาม แล้วความรักในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
ออม สุชาร์ : คือตอนนี้ชีวิตรักของออมพยายามจะอยู่กับความสงบเพราะเรารู้สึกว่าความสงบเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่จะช่วยประคับประคองกันไป คือเขาทำงานหนักออมจะไม่ทำให้เขาเครียดไปมากกว่าเดิม

ถาม ความรักเปลี่ยนออมไปเยอะมาก
ออม สุชาร์ : (น้ำตาคลอ)