กำลังใจแน่น "เสนาลิง" อาการป่วยเรื้อรังดีขึ้น! หลังถูกหามส่งรพ.กลางดึก

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ยังคงส่งกำลังและเป็นห่วงพิธีกรดัง “เสนาลิง” หรือ สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ หลังถูกนำตัวส่ง รพ. กลางดึก เพราะมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก

โดยเมื่อวันที่ 14 พ.ค 67 ในอินสตาแกรม @mod_arada ของ “มด อารดา” ภรรยาของเสนาลิงได้โพสต์ภาพสามีถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วน เนื่องจาก เสนาลิง มีอาการหายใจไม่ออก ซึ่ง มด อารดายังบอกอีกว่าในสถานการณ์ดังกล่าวเธอตกใจ และ กลัวจนร้องไห้เลย แต่ทุกอย่างเธอดึงสติกลับมาได้โดยฉับพลัน

ล่าสุด มด อารดา ได้อัปเดตอาการของ เสนาลิง สามีสุดที่รักแล้ว โดยระบุว่าป่วยจากโรคกรดไหลย้อนอย่างรุนแรง  
"ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมากๆ ละคะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากคะ เป็นอาการสะสมมานานมากคะ จนร่างกายไม่ไหว กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบจนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคะ อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะถ้าปล่อยไว้นานๆไม่รักษาให้หายขาด ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ

ต้องรักษาให้หายนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อยๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังและความห่วงใยนะคะ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากคะ นางดีใจมากจริงๆ ค่าาาาา #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ"

ท่ามกลางคนบันเทิงต่างเดินทางมาเยี่ยมและส่งกำลังใจผ่านอินสตาแกรมให้ เสนาลิง กันจำนวนมาก Cr. ig : @kankantathavorn / @mod_arada