“เมย์” ซ้อนท้าย “ท็อป” สวีทหวาน ช็อตฟีล เปลี่ยนโหมดแซด ดวงตก รถล้ม กลิ้งไถลพื้น

ประเดิมความดรามาเข้มข้นขึ้นแบบไม่มีคำว่าอ่อม สำหรับ ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ใน อีพี4 เมื่อพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ต้องแข่งกับนาทีชีวิตเพื่อยื้อ เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ เพราะมีคนคิดไม่ซื่อตัดสายเบรครถมอเตอร์ไซค์จนประสบอุบัติเหตุ หมดสติ ฉากนี้ทำสะเทือนใจ หนุ่มท็อปไม่น้อย ด้วยสีหน้าและแววตา เจ็บปวดแบบสุด ๆ เรียกได้ว่าทั้งลุ้นและซึ้งไปพร้อมๆกันกับเบื้องหลังฉากนี้

เป็นฉากที่ เพชร(ท็อป) ตั้งใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่ง ขวัญตา(เมย์) ถึงบ้านเพื่อความปลอดภัย โดยที่เขาทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า กำนันเปลว(ปุ๊ มนตรี) ได้ส่งลูกน้องลอบตัดสายเบรครถมอเตอร์ไซค์ ทำให้ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุหลังเบรกไม่อยู่ ต่างฝ่ายกลิ้งกันไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้ขวัญตานอนหมดสติ เพชรเป็นห่วงมากจนจิตตก เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องขี่

มอเตอร์ไซค์โดยมีท็อปเป็นคนขับ ดูเหมือนสองคนจะดี๊ด๊า ตื่นเต้นในการถ่ายทำฉากนี้มาก เพราะเบื้องหลังนั้น ในเทคนิคการถ่ายทำของภาพแคบ ทั้งคู่จะต้องขึ้นท้ายกระบะ และเซตขึ้นมาประหนึ่งว่าขับมอเตอร์ไซค์อยู่ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเรื่องน่าตื่นเต้นอีก เพราะต้องมีภาพที่ทั้งสอง กระเด็นออกจากรถ โดยทั้งคู่ต้องกระโดดข้ามกล้องทิ้งตัวลงบนเบาะที่ทีมงานเตรียมไว้ ด้านเมย์ดูจะสนุกกับการกระโดด แบบผาดโผนไม่น้อย ส่วนท็อปก็ต้องระวังอาการบาดเจ็บที่หลังไว้เหมือนกัน แต่งานนี้บอกเลยทั้งคู่สปิริตแรง เล่นได้จัดเต็มแบบไม่มีคำว่ากลัว ตัดมาที่ซีนอารมณ์ ท็อปถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นห่วงเมื่อเห็นคนรักตกอยู่ในอันตรายได้อย่างสุดซึ้งและมุ่งมั่นจะช่วยเหลือโดยไม่คิดถึงชีวิตตนเองได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเจ้าตัวร้องไห้ได้เก่งสุดๆ เพราะต้องดรามา น้ำตาคลอที่เห็นคนที่ตนเองรักถูกรถชนต่อหน้าตา เรียกได้ว่าจากหนุ่มสายสตรองกลายเป็นคนเจ้าน้ำตาสู้ชีวิต ที่อินได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ตามเอาใจช่วยเพชรและขวัญตา ให้รอดพ้นวิบากกรรมในครั้งนี้ไปได้พร้อมกันในละคร เจ้าพ่อ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27