เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตหลังป่วยโคม่า ความทรงจำกลับมาเพียง 20%

หลังหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง เนื่องจากต้องเข้ารับรักษาตัวด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน สำหรับ พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ตอนนี้ได้กลับมารับงานเต็มตัว แล้ว

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกพร้อมอัปเดตชีวิตและอาการป่วยที่ผ่านมาในรายการเที่ยงบันเทิงสด โดยเผยถึงสัญญากับช่อง 7HD ว่า

ตอนนี้มันเป็นเหมือนเป็นสัญญาใจกันไปแล้ว กับพี่ๆ ทุกคนในช่อง 7HD คือผมเป็นคนที่ใครที่ร่วมงานกันแล้วใกล้ชิดกัน ผมจะรู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนครอบครัว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นบุคลิกที่ถูกหรือไม่ถูก แต่มันเป็นสไตล์ของผมจริงๆ ต่อให้สมมติว่าเราจะย้ายไปแต่ละที่แล้ว พี่คนนี้ น้องคนนี้ คุณลุง คุณป้าคนนี้ที่อยู่ในช่อง 7HD ก็ยังเป็นครอบครัวของผมอยู่ดีสุดท้ายผมขอขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งนะครับ ซึ่งตอนนี้ถ้าอยากจะติดตามผม
ทางภรรยาของผมเขาทำโซเชียลให้ผมทางอินสตาแกรมอยู่ครับ คือ @s_kantapong_b ซึ่งก็จะมีการอัปเดตเรื่อยๆ รวมถึงติดตามผ่านอินสตาแกรมของภรรยาผม @thekittyway คือถ้าเป็นอินสตาแกรมเก่าของผม ผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้เลย ครับ

ส่วนด้านสุขภาพตอนนี้ค่อนข้างตอบยาก ต้องบอกว่าร่างกายปกติสมองในการใช้งานประจำวันปกติ แต่ถ้าเรื่องของความจำในอดีตกลับมาแค่เพียง 20% เท่านั้น แต่บางเรื่องก็กลับมา 100% บางเรื่อง 80 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเรื่องสนใจมากๆ อย่างเศรษฐกิจ การเมือง อันนี้กลับมา แต่บางเรื่องที่สนใจแต่ไม่กลับก็อย่างบัญชีธนาคาร หุ้น รหัสไอจี เฟซบุ๊ก หรือรหัสมือถือตัวเองก็จำรหัสไม่ได้เลย แล้วข้อเสียคือทุกอันตั้งรหัสไม่เหมือนกัน

Cr. รายการเที่ยงบันเทิงสด
#เอสกันพงศ์ #ข่าวบันเทิง #siamdara