“กลม นพพล” ถูกโจรปล้นบนรถไฟ ที่ตปท. สูญของมีค่าทั้งกระเป๋า

เจอเหตุการณ์ระทึกโดนโจรปล้นทรัพย์บนรถไฟ สูญทั้งกระเป๋าเอกสารหายเกลี้ยง สำหรับ อดีตพระเอกดัง “กลม-นพพล พิทักษ์โล่พานิช ที่ได้ควงแขนภรรยาสาว บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่ต้องหมดสนุกเพราะถูกโจรขโมยกระเป๋าในเสี้ยววินาที

โดย กลม นพพล ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “ยุโรปน่ากลัวมาก โดนซะแล้วทริปนี้ #ขนาดระวังแล้วนะ #ระวังไม่พอ #มิจฉาชีพ #โจรรถไฟ”

และเผยว่า “โดนแล้วนะครับ ทริปของเรา หมดเลยรูปที่เราถ่ายมาทั้งทริป ตอนนี้คือโจรฉกกระเป๋าเราจากบนรถไฟเลยนะครับ มันขึ้นมาแล้วใช้เวลาช่วงเสี้ยววินาที ฉกและกระโดดลงตอนที่รถไฟกำลังออกตอนนี้ต้องตามหากระเป๋า และแจ้งความเพราะพาสปอร์ตอยู่ในนั้นเอกสารที่เกี่ยวกับการเดินทาง สำคัญสุด ๆ เลยคือกล้อง ของที่เราลงทุน ต้องรอดูว่าตำรวจจะช่วยยังไงได้บ้าง”

และในเวลาต่อมา “กลม นพพล“ ยังได้เผยความคืบหน้าเพิ่มเติมด้วยว่า “ข้อมูลแทร็กโจรอย่างแน่น นึกว่าตำรวจจะช่วยดูกล้อง แต่ได้แค่เอกสารไปทำพาสปอร์ตกลับบ้าน ทั้ง ๆ ที่เรารู้รังโจร (ชาวบ้านที่นี่ก็รู้) แต่ไม่ได้ต่อว่าแค่ตัดพ้อ รอฝ่ายสืบสวนจัดการตอนต่อไป จะได้ขึ้นเครื่องกลับบ้านแล้วครับ เดี๋ยวค่อย ๆ เล่าต่อนะ”

จนกระทั่งวันนี้ 26 เม.ย 67 เจ้าตัวออกมาเผยว่าตอนนี้ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาด้านเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ หลังทราบข่าวต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

Cr. IG : glom9

#กลมนพพล #เตือนภัยต่างแดน #ข่าวบันเทิง #siamdara