"ว่าน" ตอบชัดข่าวลือเลิก "ฟาง" ปิดจบรัก 8 ปี สถานะตอนนี้คือ!?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โดนพุ่งเป้าว่าเลิกกันแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ” และนักร้องสาว ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่ก่อนหน้ามีข่าวลือแรงว่าทั้งสองอาจจะเป็นคู่รักคนบันเทิงรักร้าวส่งท้ายปี 2566

จนกระทั่งล่าสุด 25 เม.ย 2567 ในช่องยูทูบ “ไมค์ UNCENSORED ” ว่าน ธนกฤต ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์เป็นครั้งแรกว่า “ก่อนหน้านี้มีข่าวเยอะมาก จนคนที่เขียนข่าวไม่เคยถามผมด้วยซ้ำ และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเรื่องนี้ ความเจ๋งก็คือฟางเป็นคนไม่พูด ผมก็เป็นคนไม่พูด แล้วเราก็ไปกินข้าวกัน 4-5 ครั้งก่อนผมไปบวช ผมก็บอกว่าดีนะ ปล่อยไว้แบบนี้แหละ ให้เขาพูดกันไป แล้วเราก็กินชาบูกันอร่อย ๆ ดูสิว่าเรื่องมันจะไปถึงไหน” ”ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะไม่มีใครกล้าถาม จริง ๆ ผมจะพูดเรื่องจริงอยู่แล้วถ้ามันเจ๋ง ผมก็จะบอกว่าไม่สามารถพาความสัมพันธ์นี้ไปต่อได้แล้วในเวลา 8 ปี สมมติถ้าไม่มีฟางจริง ๆ ผมก็ยังนึกไม่ออกว่า จะมีใครที่ทำให้หัวใจมันสั่นไหวแบบเมื่อครั้งนั้นหรือเปล่า”

ส่วนถาม เรื่องอะไรที่ทำให้ว่านกับฟางทะเลาะกันบ่อยที่สุด “ไม่มีครับ 8 ปีทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่เรื่องหลัก ถ้ามี เขาก็บ่นผมเรื่องกลับช้าในบางวัน ติดสังสรรค์กับเพื่อน ในบางครั้งกลับดึก ส่วนผมก็จะบ่นฟางเรื่องช้า สิ่งที่ผมหงุดหงิดและบ่นฟางบ่อยครั้งคือการเผื่อเวลา เพราะว่าผมโตขึ้นมั้ง ถ้าฟางไม่ชอบเขาก็จะไม่ไป ถ้าผมไม่ชอบผมก็ไม่ไป

สำหรับแพลนแต่งงาน คือผมพร้อมตลอดเวลา ผมอยากให้ฟางเขาพร้อมด้วยดีกว่า ไม่ใช่ว่าเอาอายุผมเป็นตัวตั้ง เดี๋ยวมีบุตรยาก ถ้าเรารักกันเมื่อไหร่ก็ได้ เอาแบบต่างคนต่างอยากแต่ง ไม่อยากใช้เหตุผลของตัวเราเองไปทำให้เขาต้องทำอย่างนั้น 
พร้อมยืนยันว่ายังรักกันดี  และยังอยากให้ฟางอยู่ข้างๆ เราตลอดไป

Cr. ig : wan_soloist